Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Nhân Sự (HR Executive)

Mức lương: 11 - 13 triệu
Kinh nghiệm: 2 năm
Hạn nộp hồ sơ: 10/08/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
11 - 13 triệu
Kinh nghiệm
2 năm
Hạn nộp hồ sơ
10/08/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tuyển dụng & Đào tạo (60%)

- Tiếp nhận nhu cầu tuyển dụng từ các phòng ban.

- Đăng tin, sàng lọc hồ sơ, sắp xếp phỏng vấn, phối hợp BGĐ tuyển chọn ứng viên phù hợp.

- Hướng dẫn nhân viên mới hội nhập, phổ biến quy chế, văn hóa công ty.

- Gửi thông báo kết quả trúng tuyển/không trúng tuyển.

- Hướng dẫn nhân viên mới hội nhập: quy chế, chính sách, nội quy.

- Quản lý, lưu trữ hồ sơ nhân sự, cập nhật thông tin nhân sự mới.

- Thực hiện báo cáo nhân sự theo định kỳ (tháng/quý/năm) hoặc theo yêu cầu BGĐ

2. C&B (Lương & Phúc lợi) (30%)

- Theo dõi công, tính lương, lập bảng lương, trình ký và gửi ngân hàng.

- Xử lý, giải đáp các vấn đề về chế độ công, lương, phúc lợi (hiếu hỉ, ốm đau, thưởng lễ Tết...).

- Soạn thảo các quyết định liên quan đến lương, thưởng, chế độ phúc lợi.

- Quản lý hợp đồng lao động, hồ sơ lao động, giám sát tuân thủ nội quy.

- Thực hiện các công việc quan hệ lao động khác theo yêu cầu.

3. Công việc khác (10%)

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BGĐ hoặc yêu cầu từ các phòng ban (đã được phê duyệt).

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự, Quản trị Kinh doanh hoặc các ngành liên quan.

- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Kỹ năng giao tiếp, xử lý tình huống, giải quyết vấn đề tốt.

- Trung thực, cẩn thận, trách nhiệm và chủ động trong công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương cơ bản: 11 - 13 triệu/tháng.

- Phụ cấp ăn ca 60.000 đồng/ngày, thưởng ý thức trách nhiệm, hiệu suất KPI hàng tháng.

- Thưởng Lễ, Tết, thưởng theo hiệu quả công việc hàng năm.

- Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN theo luật lao động.

- Môi trường làm việc năng động, cơ hội phát triển lâu dài.

Thời gian làm việc

- Giờ hành chính (08h30 - 17h30), từ thứ Hai đến thứ Bảy (Nghỉ chiều Thứ Bảy, Chủ Nhật hoặc theo quy định công ty)

Địa điểm làm việc

  • 60B Lý Thường Kiệt, Quận Hoàn Kiếm, Thành phố Hà Nội
2  |  0
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 1, tổ 15, ngõ 175 đường Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Amara Home & Living
Quy mô: 20-49 nhân viên
Lĩnh vực: Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: Số 1, tổ 15, ngõ 175 đường Tam Trinh, Phường Vĩnh Tuy, TP Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
11/07/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
2
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 11/07/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 2
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...