Tuyển dụng Nhân Viên Kiểm Soát Hồ Sơ
Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu kinh nghiệm
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Thành phố Hồ Chí Minh
Hạn nộp hồ sơ: 23/02/2019
Trình độ: Trung cấp
Mô tả công việc
- Quản lý toàn bộ hồ sơ, tài liệu của Dự án
- Cập nhật, quản lý hệ thống Lưu trữ & phân phối hồ sơ, tài liệu (bằng hard copy và soft copy) về QA / QC / ISO và quản lý hệ thống này ngăn nắp, rõ ràng không thất lạc
- Giao nhận tài liệu với TVGS, CDT, TP, NCC...và các đối tác khác trên công trường. Tổng hợp và phân phối hồ sơ, tài liệu, thông tin kịp thời cho các bộ phận theo hướng dẫn của trưởng nhóm ADMIN
- Soạn thảo văn bản: thư, công văn, biên bản họp, hợp đồng, viết báo cáo, …
- Thực hiện một số công việc phát sinh có liên quan và cần thiết theo sự chỉ đạo của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Nữ, tuổi từ 22-35,
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành Hành chính – Văn thư, Quản trị Kinh doanh, Điện - điện lạnh.
- Ưu tiên có chứng chỉ liên quan đến nghiệp vụ văn thư lưu trữ, quản lý hồ sơ thi công công trình, quản lý dự án...
- Tối thiểu 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý hồ sơ tài liệu thi công, quản lý công tác hành chính tại công trường
- Thông thạo ngoại ngữ tiếng anh, lưu loát 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Thành thạo vi tính văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
Thời gian thử việc: 2 tháng
Thời gian làm việc: 48h/tuần
Cơ hội huấn luyện:
- Được tham gia các khóa huấn luyện đào tạo của công ty hàng năm
- Được làm việc trong môi trường tôn trọng & cầu thị nhân tài, luôn đánh giá cao & tạo điều kiện cho tinh thần cầu tiến, chí tiến thủ & tham vọng của từng cá nhân trong tổ chức.
Đồng nghiệp: Thân thiện, chuyên nghiệp, năng động, minh bạch
Phúc lợi:
- Mức lương hấp dẫn tương xứng với năng lực làm việc: lương thỏa thuận + thưởng dự án.
- Thưởng lễ, tết, Thưởng lương tháng thứ 13, 14 + theo kết quả kinh doanh của Công ty
- Chế độ lao động & bảo hiểm xã hội đầy đủ theo quy định của Nhà nước + Bảo hiểm 24h.
- Du lịch hàng năm.
Phụ cấp khác: Cơm trưa, tiền điện thoại, công tác phí và các khoản phụ cấp khác theo quy định của công ty
Ngày nghỉ: Theo luật lao động hiện hành

Việc làm liên quan

Kế toán tổng hợp Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Tuyển dụng Thư ký nghiệp vụ Công chứng Văn phòng công chứng Nguyễn Thành Mỹ

Chuyên viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Đầu Tư Phát Triển Sohee Hàn Quốc

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tập đoàn Công Nghiệp Việt

Nhân viên Hành chính, Pháp lý Công ty TNHH Dịch vụ tư vấn kinh doanh VNOCEAN

Nhân viên Hành chính, Nhân sự Chi nhánh Bình Dương - Công ty Cổ phần Holdings Tràng An

Nhân viên Admin hành chính tổng hợp Công ty Cổ phần IPP Group

Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Tư vấn và Thiết kế kiến trúc Kiến Group

Nhân viên Hành chính nhân sự, Lễ tân (Làm việc tại Long Thành - Được đào tạo) Công ty Cổ phần Đầu tư Thương mại Nhật Tiến

Thực tập sinh Hành chính nhân sự Công ty Cổ phần Dược phẩm G Pharmacy+

Nhân viên Hành chính Lễ tân, Chăm sóc khách hàng (Quý II.2025) Công ty Luật Trách Nhiệm Hữu Hạn Một Thành Viên Nguyễn Trang

Payroll Intern Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Payroll Specialist Công ty TNHH Tư vấn Phạm & Các Cộng Sự

Hành chính Nhân sự Công ty TNHH Tư vấn Quốc tế Legal Eyes

Nhân viên tuyển dụng Công ty Cổ phần Xi măng Xuân Thành

Lễ tân (Kiêm Hành chánh nhân sự) Công ty TNHH Bất động sản Nam Thiên (Nam Thiên Group)
© NhanSu.vn
Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP.HCM
Điện thoại: (028) 3930 2288 - Zalo: 0932170886
Email: info@nhansu.vn
CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM
GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.
Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ - Số điện thoại liên hệ: 028 3930 2288
Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.
Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;
Địa điểm Kinh Doanh: Số 19 Nguyễn Gia Thiều, P. Võ Thị Sáu, Q.3, TP. HCM;

