Mô tả công việc

Công tác tiền lương:

  • Hàng tháng thực hiện việc kiểm soát chấm công, theo dõi ngày nghỉ phép, nghỉ không lương, nghỉ chế độ.

Công tác BHXH và Thuế TNCN:

  • Kê khai, lập báo cáo & đối chiếu và thanh toán tiền Bảo hiểm bắt buộc định kỳ hàng tháng với Cơ quan Bảo hiểm.
  • Lập danh sách cấp mới, sửa đổi thẻ, cắt/trả thẻ BHYT cho CBNV theo quy định. Quản lý Sổ BHXH (làm thủ tục cấp mới sổ BHXH, chốt sổ BHXH cho CBNV nghỉ việc, chỉnh sửa sổ…)
  • Tiếp nhận và hướng dẫn CBNV hoàn thiện hồ sơ thanh toán chế độ Bảo hiểm. Làm thủ tục với Cơ quan BHXH để giải quyết các chế độ BHXH cho CBNV.
  • Thực hiện đăng ký và quản lý Mã số thuế cá nhân
Yêu cầu công việc
  • Thành thạo tin học văn phòng;
  • Am hiểu luật Lao động, luật BHXH, luật thuế TNCN;
  • Từng làm BHXH trên phần mềm TS24 và cổng thông tin;
  • Có khả năng giải quyết các quan hệ lao động;
  • kinh nghiệm it nhất 2 năm về BHXH;
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại công ty có quy mô trên 100 nhân sự;
  • Thời gian làm việc: T2 - T6, từ 09h00 - 18h00.
Phúc lợi công việc

Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 378 / 4
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX
Tầng 5, 198 Nguyễn Thị Minh Khai - Phường 06 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/12/2022

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự (C&B)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Anh Ngữ APAX
Nộp đơn