Mô tả công việc
  • Xây dựng hệ văn bản quản trị (nội quy, quy chế, quy định, quy trình, hệ thống thang bảng lương…), Chức năng nhiêm vụ, MTCV, lộ trình thăng tiến của từng chức danh theo yêu cầu của cấp trên
  • Cập nhật danh sách nhân sự, quản lý hồ sơ và thông tin nhân sự.
  • Làm HĐLĐ, theo dõi gia hạn hợp đồng.
  • Kiểm tra, giám sát việc chấm công và thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của toàn bộ nhân viên. Quản lý chế độ về nghỉ phép, nghỉ bù, tăng ca và các chế độ khác theo nội quy, quy định của Công ty. Tính toán và làm thủ tục chi lương, thưởng hàng tháng và vào các dịp lễ, tết.
  • Tổ chức lưu trữ, sắp xếp, cập nhật và bảo quản hồ sơ lương, các hồ sơ đề bạt thăng tiến, khen thưởng, kỷ luật, hồ sơ bàn giao khi thôi việc và các chứng từ khác liên quan đến lương, theo dõi, quản lý hệ thống chính sách phúc lợi của Công ty.
  • Tổ chức và thực hiện việc đánh giá chất lượng nhân sự hàng tháng.
  • Theo dõi, cập nhật số liệu tăng giảm BHXH, BHYT, BHTN và đối chiếu với cơ quan BHXH hàng tháng. Hoàn thiện các hồ sơ, thủ tục và liên hệ cơ quan BHXH cho NLĐ tham gia và hướng các chế độ BHXH, BHYT theo đúng quy định. Soạn một số văn bản liên quan đến công tác BHXH, BHYT, BHTN.
  • Đề xuất xây dựng các chính sách, chế độ phúc lợi, chính sách về lương, khen thưởng...
  • Cập nhật, theo dõi, kiểm tra và thực hiện công tác chính sách lao động trong toàn Công ty.
  • Cập nhật các quy định của pháp luật về chế độ, chính sách, lương để kịp thời bổ sung, sửa đổi chế độ, chính sách của Công ty phù hợp với quy định của pháp luật.
  • Giải quyết các tranh chấp lao động trong Công ty.
  • Giải quyết thôi việc cho nhân viên.
  • Giải đáp mọi thắc mắc liên quan chính sách tiền lương và các vấn đề có liên quan đến chế độ chính sách.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được phân công từ cấp trên
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp các chuyên ngành liên quan đến Quản trị nhân sự, Quản trị nguồn nhân lực…
  • Có kỹ năng áp dụng pháp luật vào chính sách phúc lợi của công ty, thường xuyên cập nhật thông tin này.
  • Có kỹ năng thiết kế công việc
  • Khả năng tiếp nhận, phân tích và xử lý số liệu.
  • Trí nhớ tốt, có ý thức cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
  • Kỹ năng tin học văn phòng thành thạo, đặc biệt là excel.
  • Đam mê với công việc.
Phúc lợi công việc
  • Thu nhập thỏa thuận theo năng lực
  • Hiện tại làm việc online, linh hoạt và có thể offline sau giãn cách
  • Được tham gia đầy đủ BHXH, BHYT
  • Được hưởng chế độ nghỉ lễ theo quy định nhà nước
  • Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ trong Công ty
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 351 / 3
Logo Công ty TNHH E Phát Công ty TNHH E Phát
Tầng 3, Tòa nhà số 8, Đường Phạm Hùng, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Ngày đăng tuyển
07/10/2021

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự (C&B)
Công ty TNHH E Phát
Nộp đơn