Mô tả công việc

- Tư vấn luật lao động cho Công ty Khách hàng.
- Quản lí và lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và quy trình tuyển dụng.
- Theo dõi việc đánh giá và kí hợp đồng lao động của nhân viên.
- Quản lí hồ sơ nhân viên.
- Chấm công và ngày phép của nhân viên.
- Quản lí việc đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, BHYT của nhân viên.
- Xử lý các tình huống vi phạm kỷ luật của nhân viên.
- Tìm hiểu nhu cầu đào tạo chuyên môn cho nhân viên và đề xuất lên BGĐ.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên Nam hoặc Nữ.
- Trên 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Nắm rõ luật lao động.
- Tiếng Anh Khá, khách hàng chủ yếu người nước ngoài.
- Năng động, chuyên cần, chịu áp lực công việc, cẩn thận, trung thực.
- Làm việc thứ Hai đến thứ Sáu 8g – 17g30 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), thứ Bảy 8g – 12g00.

Phúc lợi công việc

- Mức lương từ 10 triệu trở lên.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 + bonus (nếu có).
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Làm việc ở công ty tiêu chuẩn nước ngoài, được học hỏi phát triển nhiều, trau dồi kỹ năng tiếng Anh, tiếng Trung.
- Khách hàng 100% người nước ngoài, đa dạng văn hoá.
- Có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, đi du lịch.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 0
Logo Công ty TNHH PCA Company Services Công ty TNHH PCA Company Services
Số 22 Đường số 16, Khu đô thị Him Lam - Phường Tân Hưng - Quận 7 - TP Hồ Chí Minh.
Quy mô: từ 50 - 99 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/06/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự (Biết Tiếng Anh)
Công ty TNHH PCA Company Services
Nộp đơn