Chuyên Viên Nhân Sự (Biết Tiếng Anh)
Mô tả công việc
- Tư vấn luật lao động cho Công ty Khách hàng.
- Quản lí và lập kế hoạch tuyển dụng theo nhu cầu và quy trình tuyển dụng.
- Theo dõi việc đánh giá và kí hợp đồng lao động của nhân viên.
- Quản lí hồ sơ nhân viên.
- Chấm công và ngày phép của nhân viên.
- Quản lí việc đóng bảo hiểm và các chế độ BHXH, BHYT của nhân viên.
- Xử lý các tình huống vi phạm kỷ luật của nhân viên.
- Tìm hiểu nhu cầu đào tạo chuyên môn cho nhân viên và đề xuất lên BGĐ.
Yêu cầu công việc
- Ứng viên Nam hoặc Nữ.
- Trên 1 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực hành chính nhân sự.
- Nắm rõ luật lao động.
- Tiếng Anh Khá, khách hàng chủ yếu người nước ngoài.
- Năng động, chuyên cần, chịu áp lực công việc, cẩn thận, trung thực.
- Làm việc thứ Hai đến thứ Sáu 8g – 17g30 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi), thứ Bảy 8g – 12g00.
Phúc lợi công việc
- Mức lương từ 10 triệu trở lên.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Lương tháng 13 + bonus (nếu có).
- Môi trường chuyên nghiệp, năng động, hiện đại.
- Làm việc ở công ty tiêu chuẩn nước ngoài, được học hỏi phát triển nhiều, trau dồi kỹ năng tiếng Anh, tiếng Trung.
- Khách hàng 100% người nước ngoài, đa dạng văn hoá.
- Có cơ hội thăng tiến, gắn bó lâu dài với công ty, công việc ổn định.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác như: nghỉ lễ, tết, phép năm, đi du lịch.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
17/06/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
1 năm
Nam nữ
Công ty TNHH PCA Company Services