Mô tả công việc

1. Công tác Hoạch định và phát triển chế dộ chính sách, phúc lợi đãi ngộ chung của trường Mầm non – tiểu học
- Xây dựng và đề xuất các điều chỉnh hệ thống thu nhập bao gồm: đánh giá công việc, xây dựng hệ thống thang bảng lương, chi phí nhân sự, chính sách thu nhập ngắn hạn/ dài hạn, các chương trình khen thưởng, phúc lợi cho CBNV… phù hợp với mục tiêu chiến lược đã được phê duyệt đảm bảo công bằng nội bộ và cạnh tranh với thị trường;
- Định kỳ tham gia các khảo sát thu nhập và phúc lợi, nghiên cứu xu hướng và biến động của các đơn vị cùng lĩnh vực từ đó đưa ra các phân tích về thu nhập, phúc lợi
- Phối hợp với các bộ phận liên quan trong việc truyền thông cho CBNV về các vấn đề liên quan chế độ thu nhập và phúc lợi
- Triển khai các hoạt động định kỳ liên quan đến thu nhập và phúc lợi bao gồm: Điều chỉnh Thu Nhập Cơ Bản, Thưởng theo Hiệu Quả Hoàn Thành Công Việc…
2. Công tác tiền lương và phúc lợi trường mầm non
- Trực tiếp nhận các yếu tố đầu vào phục vụ cho công tác tính lương, tính toán, nhập đơn giá tiền lương, thời gian làm việc, lập ra bảng lương chi tiết, bảng tổng quỹ lương, tham gia vào việc trả lương cho CBCNV.
- Thực hiện công tác thuế TNCN, quyết toán thuế TNCN & các chế độ khác cho CBNV
- Hướng dẫn các chính sách, quy chế tiền lương, thưởng, các đãi ngộ, chính sách bảo hiểm cho CBNV
- Tiếp nhận bản đăng ký và bảng kết quả KPI hàng tháng theo đúng lịch đã đưa ra
- Phối hợp với các Trưởng bộ phận thực hiện đánh giá hiệu quả công việc cho CBNV định kỳ.
- Thực hiện các hoạt động khuyến khích, động viên, cải thiện điều kiện làm việc, tạo động lực làm việc cho CBNV.
- Giải quyết trong phạm vi cho phép các vướng mắc, khiếu nại của người lao động về chính sách, chế độ, tiền lương, thưởng, phụ cấp liên quan đến lĩnh vực phụ trách.
- Lập báo cáo tiền lương định kỳ theo qui định
- Thực hiện công tác BHXH
3. Công tác quản lý nhân sự trường mầm non
- Quản lý hồ sơ nhân sự - báo cáo biến động nhân sự định kỳ
- Thực hiện các thủ tục liên quan đến quan hệ lao động
- Kiểm tra, giám sát việc chấm công và việc thực hiện nội quy lao động về giờ giấc làm việc của CBNV.
- Quản lý và kiểm tra các chế độ về nghỉ phép và các chế độ khác theo nội quy, quy định của công ty.
- Truyền thông đầy đủ rõ ràng, các chính sách, mục tiêu, tầm nhìn của Nhà trường.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh, kinh tế...
- Có kinh nghiệm 03 năm ở vị trí tương đương
- Chuyên môn: Nắm vững qui định pháp về luật lao động, chế độ chính sách tiền lương hiện hành áp dụng cho Doanh nghiệp, qui định cụ thể về hệ thống nghành nghề, tiêu chuẩn cấp bậc; quy định về BHXH. Có khả năng xây dựng chính sách đãi ngộ. Có hiểu biết về hệ thống đánh giá nhân sự
- Kỹ năng: vi tính: thành thạo excel, phần mềm kê khai BHXH
- Phẩm chất đạo đức: trung thực, nhanh nhẹn
- Ưu tiên ứng viên nhà gần trường và có khả năng đi làm ngay.
Quyền lợi:
- Lương thỏa thuận theo năng lực ứng viên.
- Phụ cấp ăn trưa & Chế độ BHXH, Thưởng, Phúc lợi đãi ngộ theo quy định: nghỉ mát, thưởng các dịp lễ, ưu đãi học phí cho con, khám sức khỏe định kỳ ….
- Thời gian làm việc: Thứ 2- sáng thứ 7

Phúc lợi công việc

- Lương, Thưởng, phụ cấp hấp dẫn
- Môi trường làm việc năng động
- Chính sách ưu đãi học phí cho con học tại hệ thống

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 365 / 0
Logo Trường Tiểu học Ban Mai Trường Tiểu học Ban Mai
Số 43 Đường 19/5, Phường Văn Quán, Quận Hà Đông, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
07/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Trường Tiểu học Ban Mai
Nộp đơn