Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Nhân sự

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/05/2025
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/05/2025
Địa điểm
Đồng Nai
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Phụ trách và tính lương, Bảo hiểm xã hội hàng tháng (lương, phụ cấp, các khoản trích, điều chỉnh, tăng ca, nghỉ không lương, nghỉ ốm…) cho người lao động dựa trên bảng chấm công và hồ sơ làm thêm giờ.
  • Xử lý và hoàn thành việc kê khai, quyết toán thuế TNCN hàng tháng cho người lao động và người nước ngoài đảm bảo tuân thủ thuế TNCN.
  • Giải đáp các thắc mắc của người lao động về bảng lương, thuế TNCN, BHXH, BHYT, BHTN.
  • Xử lý hồ sơ các trường hợp thay đổi nhân sự trong công ty khi có yêu cầu (thăng chức, thôi việc, thuyên chuyển, điều chỉnh lương, kỷ luật…);
  • Xử lý các yêu cầu bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nói chung và chính sách hỗ trợ của chính phủ đối với nhân viên.
  • Thực hiện tất cả các báo cáo có liên quan của chính phủ và công ty
  • Thực hiện khảo sát thị trường lao động liên quan đến tiền lương, phúc lợi nhằm đưa ra chính sách của công ty có tính cạnh tranh với thị trường lao động.
  • Chuẩn bị ngân sách bồi thường và trợ cấp, bao gồm việc giám sát thường xuyên, báo cáo và điều chỉnh ngân sách.
  • Điều phối các quy trình C & B như lập kế hoạch tiền lương, lập kế hoạch tiền thưởng, giới thiệu lợi ích mới, v.v.
  • Thiết kế và phát triển các chính sách bồi thường.
  • Thiết kế và phát triển các chương trình khác nhau về các chi phí liên quan đến lương và phúc lợi có thể thay đổi.
  • Huấn luyện và giúp đỡ người mới và nhân viên trong công ty hiểu và thi hành các chính sách Nhân sự và Lương thưởng khác nhau.
  • Chấm công và chấm tăng ca cho công nhân viên.
  • Tuyển dụng nội bộ và bên ngoài (bao gồm đánh giá các công ty săn đầu người).
  • Xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng kế hoạch đào tạo.
  • Thực hiện các chương trình định hướng/đào tạo cho nhân viên mới.
  • Đảm bảo tính hợp pháp và đầy đủ của hồ sơ người lao động theo quy định của Luật Lao động
  • Chịu trách nhiệm nhập liệu, thông tin của công nhân viên và đảm bảo thông tin chính xác.
  • Phụ trách làm hợp đồng thử việc, đánh giá và ký hợp đồng lao động cho người mới.
  • Đảm bảo người lao động được trang bị thẻ đeo, đồng phục, và hiểu về lương, chế độ phúc lợi, nội quy của công ty khi vào công ty
  • Làm quy trình cho người mới: làm thẻ ATM, lấy dấu vân tay, email, người dùng, nơi làm việc, văn phòng phẩm…
  • Các công việc liên quan khác được chỉ đạo bởi Trưởng phòng Nhân sự & Hành chánh và/ hoặc Ban Giám Đốc.

-----------------------------------------------------

  • Be in charge of and calculate the monthly payroll (salary, allowances, deductions, adjustments, overtime payment, unpaid leave, sick leave…) for employees based on the timesheet and overtime records.
  • Process and complete monthly personal income tax declaration, social insurance finalization for employees, and expatriates to ensure PIT compliance.
  • Respond to the employees' queries on payroll, personal income tax matters, social insurance, health insurance, and unemployment insurance.
  • Handle document processing for personnel changes in the company upon request (promotion, termination, transfer, salary adjustment, disciplinary measure…).
  • Handle general healthcare insurance claims and support policy of government for employees.
  • Make all relevant reports of governments and company.
  • Conducts a survey on labor market relating to salary, benefits in order to make company’s policy competitive to labor market.
  • Prepares the compensation and benefits budget, including the regular monitoring, reporting and adjusting of the budget.
  • Coordinates C&B processes like the salary planning, bonus planning, new benefits introduction, etc.
  • Designs and develops compensation policies.
  • Designs and develops different schemes of the variable remuneration.
  • Trains and help newcomer and employees in the complex usage of different HR and Compensation policies.
  • Make timesheet and overtime records for employees.
  • Internal and external recruitment (including headhunters review).
  • Identify training needs and develop training plans.
  • Implement orientation/training programs for new staffs.
  • Ensure the legitimacy and completeness of employee records in accordance with the Labor Law.
  • Responsible for inputting data and information of employees and guarantee all information exactly.
  • In charge of making probation contracts, assessing, and signing labor contracts for new employees.
  • Ensure employees are equipped with badges, uniforms, and understand about salary, welfare, and company rules when entering the company.
  • Make process for newcomers: making ATM cards, fingerprinting, email, users, workstation, stationary...
  • Other tasks as assigned by the Human Resource & Administration Manager and/or BOD.

Yêu cầu ứng viên

  • Bằng đại học về quản lý nguồn nhân lực hoặc Quản trị kinh doanh với ít nhất một năm kinh nghiệm làm việc có liên quan hoặc bằng đại học tương đương với tối thiểu ba năm kinh nghiệm làm việc có liên quan.
  • Liêm chính, làm việc nhóm, phân tích, hướng đến giải pháp/kết quả, điều khiển quá trình, linh hoạt (trong việc thích nghi cách làm việc mới), quan điểm toàn cảnh, chủ động, suy nghĩ rộng.
  • Mạnh mẽ trong các hoạt động hoạch định.
  • Kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm trong Microsoft Office.

-----------------------------------------------------

  • University degree in Human resource management or Business administration with at least one year of relevant working experience or an equivalent college degree with a minimum of three years of relevant working experience.
  • Integrity, teamwork, analytical, solution/result driven, process driven, flexible (in adapting new ways of working), helicopter view, proactive, stand vast.
  • Strong in planning activities.
  • Knowledge, skill and experience in Microsoft Office.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Đóng BHXH đầy đủ
  • Nhiều phúc lợi: quà tặng, phát gạo 3 tháng/ lần
  • Tham gia bảo hiểm tai nạn 24/24
  • Tham gia bảo hiểm sức khỏe
  • Thưởng, lễ, tết, lương tháng 13
  • Làm việc từ thứ hai đến thứ 6 từ 7h30-15h30
  • Xe đưa rước từ Biên Hòa, thành phố Hồ Chí Minh

Thời gian làm việc

  • Làm việc từ thứ hai đến thứ sáu từ 7h30 đến 15h30

Địa điểm làm việc

  • Lô số 3, đường số 5A, KCN Nhơn Trạch 2, Xã Phú Hội, Huyện Nhơn Trạch, Tỉnh Đồng Nai
5  |  0
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô số 3, đường số 5A, KCN Nhơn Trạch 2, Xã Phú Hội, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Craftsman Kitchen Components Việt Nam
Quy mô: 1-9 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô số 3, đường số 5A, KCN Nhơn Trạch 2, Xã Phú Hội, Huyện Nhơn Trạch, Đồng Nai
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/04/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/04/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Kỹ năng cần có
Kỹ năng quản lý xung đột Kỹ năng học hỏi nhanh Kỹ năng quản lý nhân sự Kỹ năng phân tích và xử lý tình huống
Khu vực
Đồng Nai

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...