Mô tả công việc

Phụ trách các vấn đề về Hành chính Nhân sự của công ty (quy mô >100 người)

  • Thiết lập các chính sách, quy trình về nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, phát triển, chế độ phúc lợi C&B ...)
  • Tham gia vào quá trình thực hiện các chính sách, quy trình trên cùng đội ngũ lãnh đạo và quản lý công ty
  • Tư vấn, hỗ trợ BLĐ cũng như nhân viên công ty về các vấn đề liên quan đến C&B
Yêu cầu công việc
  • Có 1-2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự
  • Có kỹ năng tuyển dụng
  • Hiểu biết về C&B
  • Có khả năng thiết lập các bộ quy trình, chính sách
  • Có khả năng tìm tòi, làm việc độc lập
  • Có khả năng phối hợp, làm việc nhóm
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, biết lắng nghe
  • Có laptop cá nhân, biết sử dụng thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng
  • Thời gian làm việc: Từ 8h30 - 17h30 từ thứ 2 đến thứ 6
Phúc lợi công việc
  • Lương thỏa thuận, tùy thuộc kinh nghiệm
  • Monthly bonus
  • Tháng lương thứ 13
  • Tham gia BHXH
  • Có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo tuỳ thuộc nghiệp vụ
  • Tham gia các hoạt động team building, liên hoan tập thể …
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 370 / 0
Logo Công ty TNHH Tinh Hoa Ẩm Thực Công ty TNHH Tinh Hoa Ẩm Thực
Số 32C Cao Bá Quát - Phường Điện Biên - Quận Ba Đình - Hà Nội

Ngày đăng tuyển
31/03/2023

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự
Công ty TNHH Tinh Hoa Ẩm Thực
Nộp đơn