Mô tả công việc

1. Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban và lên kế hoạch tuyển dụng.

2. Đăng tin tuyển dụng, tìm kiếm các nguồn tuyển dụng.

3. Sàng lọc và lưu trữ hồ sơ ứng viên.

4. Sơ tuyển ứng viên.

5. Sắp xếp các đợt phỏng vấn chuyên môn với các phòng ban.

6. Gọi điện và gửi thư mời phỏng vấn.

7. Cung cấp thông tin về chính sách, chế độ, nội quy cho ứng viên.

8. Tiếp nhận kết quả tuyển dụng và thông báo cho ứng viên.

9. Gửi thư mời nhận việc cho ứng viên trúng tuyển và thư cảm ơn ứng viên không đạt.

10. Làm hợp đồng thử việc.

11. Tiếp nhận nhân sự mới hội nhập.

12. Theo dõi đánh giá thử việc.

13. Cập nhật thông tin nhân sự vào phần mềm.

14. Lập báo cáo.

15. Thiết lập hệ thống dữ liệu ứng viên, phát triển nguồn ứng viên.

16. Truyền thông nội bộ và truyền thông bên ngoài về chính sách, thông tin tuyển dụng.

17. Hỗ trợ công tác hành chính và thực hiện các công việc khác theo yêu cầu cấp quản lý trực tiếp.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp từ Đại học trở lên

- Ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm trong lĩnh vực Bất động sản là một điểm cộng (Không tuyển Sale).

- Nhanh nhẹn, hoạt bát

- Thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm

- Du Lịch

- Chế độ thưởng

- Đào tạo

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 293 / 5
Logo Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc
617 - 621 Điện Biên Phủ, P.25, Quận Bình Thạnh, TP HCM
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
08/03/2023

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Nhân sự
Công ty Cổ phần Xây dựng và Kinh doanh Nhà Đại Phúc
Nộp đơn