Mô tả công việc
  • Thực hiện tính lương, thưởng.
  • Đại diện Công ty làm việc trực tiếp với các cơ quan Bảo hiểm Xã Hội chủ quản.
  • Thực hiện thống kê và báo cáo các số liệu liên quan đến Bảo hiểm, tiền lương.
  • Thực hiện và theo dõi hợp đồng lao động của cán bộ, nhân viên.
  • Hỗ trợ giải quyết các vấn đề tranh chấp lao động, vi phạm kỷ luật và pháp luật lao động liên quan đến tiền lương, thưởng và Bảo hiểm.
  • Tham gia các dự án phát sinh theo yêu cầu của cấp quản lý.
  • Thực hiện các nhiệm vụ phát sinh khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Yêu cầu công việc
  • Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc các ngành liên quan.
  • 1 năm kinh nghiệm trở lên về nghiệp vụ tiền lương và bảo hiểm.
  • 3 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nhân sự.
  • Am hiểu các phần mềm Khai báo BHXH.
  • Kiến thức liên quan đến Luật lao động, luật bảo hiểm xã hội, luật việc làm
  • Kỹ năng phân tích, kỹ năng xử lý số liệu, kỹ năng tổ chức và sắp xếp.
  • Vi tính văn phòng tương đương Chứng chỉ B.
  • Cẩn thận, tỉ mỉ, chú ý đến chi tiết và chính trực.
  • Có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao.
  • Sẵn sàng làm thêm ngoài giờ và đi công tác khi có yêu cầu phát sinh.
Phúc lợi công việc
  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm
Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 490 / 1
Logo Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Số 23 Hà Hoàng Hổ - Phường Mỹ Xuyên - Thành phố Long Xuyên - An Giang.
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
11/01/2023

Nơi làm việc
An Giang

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Kinh nghiệm làm việc
3 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tới 35 tuổi
Chuyên viên Nhân sự
Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời
Nộp đơn