Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên Viên Nhân Sự

Mức lương: 8 - 10 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh, Bình Dương
Mức lương
8 - 10 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/11/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh, Bình Dương
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

* Công tác nhân sự C&B:
- Phối hợp với ban lãnh đạo của doanh nghiệp để lên kế hoạch, xác định chiến lược và các sáng kiến nhân sự đem tới quyền lợi cho doanh nghiệp, hướng đến chiến lược dài hạn, tăng năng suất và chất lượng công việc.
- Cập nhật, kiểm soát và lưu trữ dữ liệu hồ sơ nhân viên.
- Theo dõi và soạn thảo hợp đồng lao động.
- Theo dõi phép năm, theo dõi chấm công, tính lương nhân viên hàng tháng.
- Thực hiện công tác BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.
- Hướng dẫn, giải quyết các thủ tục nhân sự cho nhân viên theo quy định.
- Tham gia xử lý kỷ luật và truyền thông nội bộ:
- Tham gia vào quá trình soạn thảo quy trình, quy định liên quan đến nghiệp vụ phụ trách,
tư vấn tham mưu cho Cấp trên các trường hợp phát sinh đặc biệt.
* Công tác hành chính:
- Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nhà cung cấp phù hợp yêu cầu cung ứng hàng hóa, dịch vụ.
- Quản lý hợp đồng dịch vụ và các chi phí liên quan trong phạm vi công việc hành chính.
- Thực hiện báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếp.
- Thực hiện phân tích số liệu, theo dõi ngân sách chế độ phúc lợi.
- Dự trù các khoản chi phí liên quan đến hành chính, chế độ nhân viên cho kế toán.
* Công tác khác: Theo sự phân công của quản lý trực tiếp.

Yêu cầu ứng viên

- Kinh nghiệm: 3 năm ở vị tí tương đương
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên
- Kỹ năng giao tiếp tốt, thành thạo vi tính văn phòng.
- Am hiểu luật lao động, luật BHXH, cách quản lý văn bản hành chính.
- Làm việc tại văn phòng Số 5A, ĐẠI LỘ HỮU NGHỊ, VSIP1, THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG.
- Yêu cầu giới tính: Nam/Nữ
- Độ tuổi : 25- 35 tuổi.
- Ngành nghề: Quản Trị Nhân Sự (HR).

Quyền lợi/Phúc lợi

- Lương thỏa thuận khi phỏng vấn
- Đóng BHXH, BHYT theo bộ luật lao động. Chế độ nghỉ lễ Tết, đi du lịch hằng năm.
- Được làm việc trong môi trường năng động, trẻ trung, đầy nhiệt huyết.
- Được tham gia các hoạt động team building và sự kiện lớn trong năm độc đáo, hấp dẫn.
- Cơ hội thăng tiến, phát triển cao. Cơm trưa tại văn phòng, được nghỉ 2 ngày thứ 7/1 tháng.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
  • Tỉnh Bình Dương
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 6_C, tòa nhà Parkview, số 5A, Đại lộ Hữu Nghị, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng Đại diện Công ty Cổ phần Thiết kế và Quản lý Kỹ thuật IMP tại Bình Dương
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lầu 6_C, tòa nhà Parkview, số 5A, Đại lộ Hữu Nghị, Phường Bình Hòa, Thành phố Thuận An, Bình Dương
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
20/11/2021
Cấp bậc
Chưa cập nhật
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
3
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 20/11/2021
Cấp bậc: Chưa cập nhật
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 3
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...