Mô tả công việc

- Quản lý công tác tuyển dụng công ty theo yêu cầu tuyển dụng của các bộ phận.

- Quản lý hồ sơ, lý lịch của nhân viên.

- Lập các quyết định điều động, bổ nhiệm, miễn nhiệm…theo yêu cầu của giám đốc và thực hiện các thủ tục liên quan.

- Thực hiện chấm công cho nhân viên.

- Quản lý nghỉ việc của nhân viên

- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành về quản trị nhân sự, quản trị kinh doanh hoặc các ngành có liên quan.

- Có kinh nghiệm về quản lý nhân sự, hành chính.

- Tiếng Anh giao tiếp tốt.

- Thành thạo tin học văn phòng.

- Trung thực, năng động, nhiệt tình, chịu được áp lực trong công việc.

- Độ tuổi: từ 28 - 35 tuổi

Phúc lợi công việc

- Lương : thỏa thuận theo kinh nghiệm + thưởng. Khởi điểm từ 15 - 20 triệu

- Thời gian làm việc : 8h30-17h30 từ Thứ 2- Thứ 6;

- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cởi mở, coi trọng năng lực của nhân viên

- Xét tăng lương, thưởng dựa trên năng lực cống hiến và hiệu quả công việc

- Các chế độ BHYT, BHXH, Lễ tết theo quy định của Luật lao động và chính sách đãi ngộ của Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 698 / 5
Logo Công ty TNHH Buy2sell Vietnam Công ty TNHH Buy2sell Vietnam
92 Trần Quốc Toản, Q3, Tp HCM & 239 Phố Huế

Ngày đăng tuyển
26/04/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Trưởng phòng/ Quản lý cấp trung


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Anh

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 27 tới 35 tuổi
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Buy2sell Vietnam
Nộp đơn