Mô tả công việc

- Lập kế hoạch tuyển dụng quý, tháng theo tình hình thực tế và đề xuất.
- Thực hiện công tác tuyển dụng theo đúng qui trình tuyển dụng.
- Phối hợp với bộ phận chuyên môn cho ứng viên làm bài kiểm tra năng lực chuyên môn trước phỏng vấn (Nếu có).
- Đảm bảo công tác sàn lọc hồ sơ một cách công bằng và chuẩn xác theo yêu cầu tuyển dụng.
- Đảm bảo tiến độ tuyển dụng theo yêu cầu.
- Đối với ứng viên thành công sau phỏng vấn:
+ Kiểm tra thông tin về tư cách, năng lực của ứng viên tại nơi làm việc cũ hoặc nhân thân (Trong trường hợp cần thiết).
+ Kiểm tra hồ sơ ứng viên đảm bảo đầy đủ và đúng theo qui định.
- Báo cáo thống kê chi phí, số lượng tuyển dụng định kỳ mỗi tháng.

Yêu cầu công việc

- Có kinh nghiệm ít nhất 2 năm ở vị trí tương đương.
- Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân lực/kinh doanh, quản trị hành chính hoặc các chuyên ngành có liên quan.
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chịu được áp lực công việc, có khả năng giao tiếp tốt và kỹ năng giải quyết công việc tốt.
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay sau khi trúng tuyển.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc ở môi trường y tế.
- Anh văn giao tiếp.

Phúc lợi công việc

- Thỏa thuận với công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 605 / 7
Logo Công ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115 Công ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115
Số 05, Đường 17A, Khu phố 11, P. Bình Trị Đông B, Q. Bình Tân, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
25/02/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Nhân Sự
Công ty TNHH Bệnh Viện Gia An 115
Nộp đơn