Chuyên viên Marketing
Mô tả công việc
1. Xây dựng chiến lược và kế hoạch ngân sách:
- Xây dựng, hoạch định chiến lược Marketing phù hợp với chiến lược và mục tiêu tổng thể của công ty, bao gồm : Truyền thông, Thương hiệu, Digital Marketing,...
- Cập nhật các xu hướng thị trường để điều hướng hoạt động marketing của công ty. Tổ chức thu thập, phân tích, đánh giá thông tin thị trường và đưa ra đề xuất, kiến nghị triển khai các hoạt động nhằm phát triển thị trường.
- Thiết lập ngân sách marketing và chịu trách nhiệm trong phạm vi ngân sách được giao đảm bảo kinh doanh hiệu quả.
- Làm việc với giám đốc các bộ phận khác để cùng thống nhất chiến lược phù hợp cho hoạt động kinh doanh nói chung và marketing nói riêng.
2. Thương hiệu & Truyền thông
- Xây dựng và phát triển chiến lược truyền thông cho công ty.
- Xây dựng kế hoạch SEO, triển khai & giám sát hiệu quả SEO của website (phân tích website, nghiên cứu thị trường, đối thủ, phân tích từ khoá, thứ hạng từ khoá, quản lý trị website....).
3. Quản trị & Vận hành
- Tham mưu cho BGĐ trong việc điều hành và quản lý mọi hoạt động marketing và kinh doanh của Công ty một cách hiệu quả.
- Xây dựng và áp dụng các công cụ quản trị Marketing, cải tiến hệ thống quy trình vận hành bộ phận Marketing và điều hành thực hiện.
- Đánh giá hiệu quả của các hoạt động marketing nói riêng và hoạt động kinh doanh của công ty nói chung.
- Xây dựng nội dung, triển khai, kiểm tra đánh giá website của công ty, quảng bá các sản phẩm, dịch vụ thông qua các phương tiện truyền thông và các kênh online.
- Quản lý, xây dựng cùng quản lý kế hoạch triển khai các chương trình marketing theo quý, năm.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành kinh tế, ngành quản trị kinh doanh, truyền thông, marketing,... hoặc chuyên ngành liên quan.
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí Marketing hoặc tương đương .
- Có kinh nghiệm Branding và Digital trong lĩnh vực MKT tại các công ty liên quan đến phần mềm, công nghệ.
- Có kiến thức Marketing tổng thể, có kinh nghiệm xây dựng chiến lược marketing ở mọi khía cạnh (branding, sản phẩm, phân phối,...).
- Kĩ năng viết content tốt là một lợi thế.
- Kĩ năng chuyên môn tốt về Digital Marketing (SEO/SEM, Google Analytics; Facebook Ads,..)
- Tư duy tốt về marketing (chiếc lược, customer insights, lập kế hoạch và triển khai hiệu quả).
- Có khả năng xây dựng cơ chế tạo động lực, áp dụng các kỹ thuật đánh giá để thúc đẩy phát triển đội ngũ.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHYT, BHTN, BHTN 24/24 và các phúc lợi khác.
- Môi trường làm việc năng động, trẻ trung, chuyên nghiệp.
- Nghỉ lễ, tết, phép, thưởng các ngày lễ theo quy định của Công ty.
- Lương tháng 13, xét tăng lương, thưởng nhân viên xuất sắc, thưởng hiệu quả kinh doanh hàng năm.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | Số 9/60 ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH MICT Group |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Năng lượng/Môi trường |
Địa chỉ: | Số 9/60 ngõ 82 Nguyễn Phúc Lai, Phường ô Chợ Dừa, Quận Đống đa, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/11/2023 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi