Chuyên Viên IT Support
Mô tả công việc
- Duy trì hệ thống công nghệ thông tin khối Văn phòng luôn hoạt động ổn định.
- Xác nhận, đánh giá và hỗ trợ công ty/khách hàng khi có các sự cố về máy tính, phần mềm...
- Sửa chữa cấu hình, thay mới các thiết bị phần cứng, thiết bị văn phòng: máy in, máy tính, điện thoại...
- Phối hợp với các phòng ban khác để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.
- Các công việc phát sinh theo yêu cầu.
Yêu cầu ứng viên
- Có kinh nghiệm làm việc từ 2 năm trở lên ở vị trí IT Helpdesk hoặc tương đương
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, chăm chỉ, có tinh thần học hỏi cao
Quyền lợi/Phúc lợi
- Công ty lấy nhân sự là cốt lõi để phát triển, ưu tiên phát triển nhân sự nội bộ
- Làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, lộ trình phát triển rõ ràng
- Lương, thưởng tháng 13 hấp dẫn
- Thử việc trong 2 tháng
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
Địa điểm làm việc
- Tòa nhà Orbital 2 - Lô 32 CVPM Quang Trung 2, Quận 12, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 15B/8 đường Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH The Sentry |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Dịch vụ & Tiêu dùng, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Số 15B/8 đường Lê Thánh Tôn, Phường Sài Gòn, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 12/09/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi