Chuyên viên HRBP (Upto 35m)
Mô tả công việc
Chuyên viên HRBP_Phòng Hành chính nhân sự:
1/ Tham mưu, xây dựng chính sách nhân sự
- Tham gia đóng góp ý kiến và xây dựng các cơ chế chính sách nhân sự: Quản trị và đánh giá hiệu quả/năng suất lao động, quy chế đãi ngộ, hệ thống quy trình/quy định trong các hoạt động nhân sự của Công ty phù hợp trong từng giai đoạn.
2/ Phối hợp xây dựng Sơ đồ chức năng, Sơ đồ tổ chức, MTCV và định biên nhân sự của các Phòng/Bộ phận
- Hiểu sâu về dòng công việc, cách thức vận hành, đặc điểm công việc và nhân sự của các Phòng/bộ phận.
- Phối hợp hỗ trợ các TBP trong việc xây dựng, rà soát SĐ chức năng, SĐ tổ chức, chức năng nhiệm vụ, MTCV của Phòng/bộ phận.
- Phối hợp, hỗ trợ TBP lập định biên nhân sự hàng năm. Thực hiện kiểm soát định biên nhân sự được duyệt.
3/ Triển khai và thực thi xây dựng các chỉ số/ định mức lao động nhằm nâng cao hiệu suất công việc cho từng Nhóm/vị trí công việc/chi tiết đến từng đầu việc
- Theo dõi khảo sát, đánh giá đưa ra năng suất hiện trạng cho từng vị trí công việc.
- Tỉm hiểu tham khảo phương thức/chỉ số đo trên thị trường đối với vị trí/công việc đó.
- Xây dựng phương án/cách thức và các chỉ số định mức/năng suất cho từng đầu việc trong từng vị trí xin phê duyệt trước khi triển khai thực hiện.
- Triển khai làm mẫu, theo dõi đánh giá và đề xuất các chỉ số/định mức xin áp dụng.
- Triển khai áp dụng các chỉ số định mức, theo dõi đánh giá thực tế sau khi áp dụng để có các đề xuất cải tiến/điều chỉnh phù hợp kịp thời.
4/ Triển khai thiết lập/tổng hợp theo dõi/đánh giá hiệu quả công việc
- Hướng dẫn các Phòng/Bộ phận thiết lập OKRs/Báo cáo công việc CBNV
- Hỗ trợ thiết lập OKRs. Đóng góp, phản hồi ý kiến về OKR của CBNV để đảm bảo đúng định hướng và có tính thách thức.
- Phối hợp với TBP các Phòng/bộ phận triển khai thiết lập/theo dõi hàng tháng và đánh giá định kỳ.
- Triển khai phối hợp hoàn thành đánh giá định kỳ đúng tiến độ và kết quả chính xác.
5/ Báo cáo và công việc phát sinh khác
- Tổng hợp báo cáo công việc theo tuần/tháng
- Thực hiện các báo cáo các hạng mục công việc/dự án được giao đúng tiến độ và chủ động đưa ra giải pháp hoàn thành.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành quản trị nhân sự, quản trị lao động, quản trị văn phòng, luật,…hoặc các ngành có liên quan.
- Tối thiểu 3-5 năm kinh nghiệm thực tế trong các doanh nghiệp quy mô từ 500 nhân sự trở lên.
- Kiến thức chuyên sâu về quản trị nhân sự; Kiến thức về xây dựng hệ thống khung năng lực, định mức và đánh giá năng suất lao động; Xây dựng triển khai BSC/KPI/OKR
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục
- Kỹ năng làm việc nhóm.
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng quản lý thời gian.
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Thời gian làm việc: 8h00-17h00 (Thứ 2- sáng thứ 7)
- Địa điểm làm việc: Tầng 2, 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội.
Phúc lợi công việc
- Lương net: 20-35 triệu/tháng
- Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần; tháng lương 13, 14,...
- Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
- Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ, khám sức khỏe định kỳ,…
- Tham gia các hoạt động văn hoá tinh thần tại công ty: Party, sinh nhật toàn công ty theo quý, teambuilding định kỳ, thể dục thể thao, du lịch,…
- Công ty thời trang đứng top thị trường, thâm niên trên 20 năm.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
24/06/2024
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Nhân sự - Hành chính - Thư ký
Bất kỳ
Đại học
3 năm
Nam nữ, từ 30 tuổi
Công ty Cổ phần Đầu tư Thương Mại Phượng Hoàng