Chuyên Viên HCNS/ Admin Officer
Mô tả công việc
- Hướng dẫn, đôn đốc, phân công ca làm việc cho NV Tạp vụ và hỗ trợ công việc hậu cần khi công ty có events,
- Hỗ trợ và kiểm soát chất lượng, dịch vụ, chuẩn bị teabreak (mua trái cây, bánh ngọt và sắp xếp ra dĩa phục vụ Học viên)
- Chăm sóc văn phòng luôn trong tình trạng sạch - đẹp và sẵn sàng
- Kiểm soát và chuẩn bị phòng học, phòng đào tạo chu đáo trước giờ Giảng viên vào lớp
- Quản lý xuất nhập tồn vật phẩm, quà tặng, tài liệu bán hàng, in ấn, trang thiết bị văn phòng …
- Hỗ trợ giám sát việc sử dụng tài sản, thiết bị, máy móc, tài liệu, quà tặng được giao hiệu quả và bảo vệ bí mật thông tin của Công ty.
- Đầu mối các thanh toán chi phí hành chánh định kỳ: điện, nước, tài liệu, mua sắm nhỏ...
- Mua hàng: Tìm nhà cung cấp, thương lượng giá và đề xuất phương án tốt nhất cho việc mua hàng của công ty
- Kết hợp thực hiện phúc lợi cho NLĐ: tổ chức Sinh nhật, quà tặng, teambuilding, tổ chức vui chơi định kỳ…
- Báo tăng - giảm BHXH định kỳ, bảo hiểm sức khỏe
- Chấm công, theo dõi phép năm, theo dõi HĐLĐ
- Giám sát, nhắc nhở và cảnh báo đến cấp trên tình hình tuân thủ nội quy lao động của nhân viên công ty
- Lưu hồ sơ, chứng từ HR & admin khoa học
- Hỗ trợ công tác tuyển dụng: đăng tin online, search CV, phân loại ứng viên, hẹn phỏng vấn...
- Các công việc HCNS theo điều động của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp: Cao Đẳng/ Đại Học
- Kinh nghiệm: từ 3 năm trong lĩnh vực HCNS
- Nhanh nhẹn, chu đáo và chủ động trong nhiệm vụ được giao
- Yêu thích việc chăm sóc nhà cửa, thích cái đẹp
- Biết cách thức mua hàng và thương lượng, đàm phán tốt
- Tính sẵn sàng cao và hỗ trợ đồng nghiệp khi phát sinh nhu cầu.
- Với tinh thần: Làm việc hết mình và vui chơi hết ga là phương châm của team
- Ưu tiên nhân sự có kinh nghiệm làm việc công ty bất động sản, tổ chức hội nghị - hội thảo, giáo dục quốc tế.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: 5,5 ngày/tuần - Khung giờ Hành chánh
- Đồng nghiệp: Thân thiện và teamwork
- Phúc lợi:
- Thưởng tháng 13, tháng 14
- Du lịch định kỳ hàng năm trong nước/hoặc nước ngoài
- Phụ cấp khác: Chính sách trên Luật lao động
- Ngày nghỉ:
- Làm việc theo khung giờ hành chánh (8h/ngày_ 5,5 ngày/tuần)
- Từ Thứ 2 -> Thứ 6 và sáng Thứ 7 hàng tuần
- Được nghỉ thêm 2 buổi sáng Thứ 7/ 1 tháng.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 9, Tòa nhà Giày Việt, 180-182 Lý Chính Thắng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh; Tầng 15, tòa nhà Việt, số 1 phố Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội |
Tên công ty: | Công Ty TNHH Đào Tạo Thông Minh (Smart Train) |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lầu 9, Tòa nhà Giày Việt, 180-182 Lý Chính Thắng - Phường 09 - Quận 3 - TP Hồ Chí Minh; Tầng 15, tòa nhà Việt, số 1 phố Thái Hà - Phường Trung Liệt - Quận Đống đa - Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 09/11/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi