Chuyên Viên Hành Chính (Phòng HCNS)

Mức lương: 10 - 13 triệu

Kinh nghiệm: 1 năm

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hà Nội

Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2021

Trình độ: Trung cấp

Mô tả công việc

1. Xây dựng/ Hiệu chỉnh quy trình làm việc
- Giúp việc cho GĐ. HCNS trong việc rà soát, hiệu chỉnh, cải tiến các quy trình - quy định.
- Đề xuất xây dựng các chính sách mới phù hợp với quy định của Công ty.
- Soạn thảo thông báo, quy định, quyết định ...theo đúng quy định của Công ty.
2. Triển khai hoạt động hành chính
- Triển khai thực hiện các chính sách: Hiếu, hỉ, sinh nhật, … chính xác và kịp thời theo đúng chính sách hiện hành của Công ty.
- Thực hiện công tác in ấn hành chính, in lịch Tết, hồ sơ năng lực...
- Điều phối việc cấp phát quà tặng chính sách cho NV luôn thực hiện kịp thời, đầy đủ: Quà 08/03, Quà Trung Thu, Quà 20/10, Quà Tết.
- Thực hiện việc mua hàng phục vụ cho hoạt động vận hành hành chính.
- Đảm bảo các công tác thanh toán, tạm ứng, hoàn ứng các chi phí thuộc phòng Hành chính phụ trách.
- Đảm bảo công tác gia hạn, tái ký các hợp đồng dịch vụ (nếu có) kịp thời.
- Kiểm tra toàn bộ hồ sơ thanh toán chi phí, tạm ứng của các Phòng/ban liên quan đến chế độ công tác phí của Công ty.
3. Thực hiện các báo cáo định kỳ và theo yêu cầu
- Thực hiện báo cáo/ cập nhật chi phí hành chính định kỳ.
- Thực hiện báo cáo kết quả công việc theo định kỳ và theo yêu cầu của cấp quản lý.
4. Quản lý, theo dõi và sử dụng dấu Công ty và thực hiện lưu trữ hồ sơ
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên nghành Hành chính, Luật, Ngoại ngữ, Quản trị kinh doanh...
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Có kinh nghiệm 3 - 5 năm trở lên tại vị trí tương đương và ở các doanh nghiệp quy mô 100 nhân sự trở lên.
- Kỹ năng lập kế hoạch và làm việc nhóm
- Kỹ năng tổ chức và giám sát công việc.
- Kỹ năng quản lý lưu trữ hồ sơ.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

0  |  0
Công ty Cổ phần Tập đoàn Tài Tâm
Quy mô: 200-499 nhân viên Số 72 Xuân Diệu, Phường Tứ Liên, Quận Tây Hồ, Hà Nội Quốc gia: Chưa cập nhật
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 18/06/2021
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:Chưa cập nhật
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 28 - 40 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hà Nội

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Địa chỉ KD: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@nhansu.vn

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

fb  tiktok  youtube

CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
THƯ VIỆN NHÀ ĐẤT
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...