Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính Pháp lý

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 04/05/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
04/05/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Hành chính

- Nhận và gửi các thư từ, văn bản gửi đến công ty, phát thư đến đúng người.

- Quản lý thiết bị văn phòng, máy móc, tài sản của công ty.

- Nhận yêu cầu VPP (các phòng ban), kiểm tra lại định mức văn phòng phẩm và gửi order cho nhà cung cấp.

- Tổn hợp tất cả các chi phí điện thoại cố định, điện thoại mobifone, thuê máy móc photo, nước uống... của công ty. Ghi chép, theo dõi toàn bộ chi phí, hóa đơn hàng tháng để làm đề nghị thanh toán. Thực hiện đặt vé máy bay cho lãnh đạo nhân viên đi công tác.

- Quản lý và Điều phối đội xe văn phòng.

- Quản lý tài sản thuộc hành chính phụ trách.

- Thực hiện công tác hậu cần phục vụ các buổi họp, hội thảo, khách hàng, khai trương, Teambuilding, tiệc cưới, tiệc cuối năm...

- Thực hiện việc bố trí, sắp xếp chỗ ngồi và chuẩn bị dụng cụ làm việc cần thiết cho nhân viên mới.

- Quản lý thực hiện hợp đồng giữ xe, theo dõi thời hạn hợp đồng.

- Thực hiện tạm ứng, thanh toán các chi phí hành chánh văn phòng theo đúng quy định thời hạn thanh toán.

2. Pháp lý

- Làm visa công tác nước ngoài cho cán bộ nhân viên công ty.

- Quản lý con dấu, hồ sơ giấy phép kinh doanh, giấy phép đầu tư, đăng ký nhãn hiệu, ...

- Chuẩn bị và nộp các hồ sơ về thông báo thay đổi thông tin đăng ký doanh nghiệp, liên hệ với chuyên viên trong quá trình thực hiện thủ tục.

- Soạn thảo và rà soát một số hợp đồng mua bán cơ bản.

- Các công việc giấy tờ và văn phòng khác theo sự chỉ đạo của Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Ứng viên có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm vị trí hành chính, pháp lý

- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng

- Làm việc teamwork hoặc độc lập tốt

- Giao tiếp tốt

- Trung thực, năng động sáng tạo

- Có tinh thần tập thể

Quyền lợi/Phúc lợi

- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định.

- Nghỉ Lễ/Tết theo quy định của Nhà Nước.

- Thưởng Lễ/Tết + Chế độ công đoàn: sinh nhật, hiếu hỷ, ốm đau...

- Mua hàng tiêu chuẩn: theo quy định Công ty.

- Thưởng thành tích năm.

- Phụ cấp: Cơm 30.000/ngày , giữ xe: 10.000/ngày

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần AR
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Công nghiệp sản xuất, Dịch vụ & Tiêu dùng
Địa chỉ: 9 Đinh Tiên Hoàng, Phường Đa Kao, Quận 1, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/04/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/04/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...