Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên Hành chính, Nhân sự (Văn phòng TP Hồ Chí Minh)

Mức lương: 12 - 20 triệu
Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 31/08/2022
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 20 triệu
Kinh nghiệm
Dưới 1 năm
Hạn nộp hồ sơ
31/08/2022
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1 Mảng hành chính:

  • Thực hiện các công việc lễ tân, khánh tiết tại Văn phòng TP Hồ Chí Minh;
  • Nhận đề xuất mua trang thiết bị, văn phòng phẩm, tài sản từ các phòng ban, lên kế hoạch và lập yêu cầu mua hàng;
  • Quản lý con dấu theo quy định của Công ty, kiểm tra thể thức văn bản trước khi đóng dấu;
  • Quản lý công văn, tài liệu đến – đi; Lưu trữ, bảo quản, sắp xếp khoa học tài liệu của Công ty được lưu tại Văn thư;
  • Cung cấp, soạn thảo, phô tô, scan các tài liệu lưu tại Văn thư cho các cá nhân, phòng ban khi có yêu cầu để phục vụ công việc;
  • Thực hiện các thủ tục hành chính phục vụ cho CBNV đi công tác (điều xe, đặt vé máy bay, phòng ở, làm visa, viết giấy giới thiệu…);
  • Theo dõi, tổng hợp công làm việc hàng tháng cho Công ty mẹ và công ty con (Group).

2 Mảng Nhân sự:

  • Chính sách nhân sự và quan hệ lao động: Tham gia xây dựng và triển khai hệ thống chính sách nhân sự; hệ thống lương, thưởng, phúc lợi & quy trình đánh giá CBNV;
  • Quản lý nhân sự: Quản lý hệ thống thông tin nhân sự, đảm bảo cập nhật thông tin kịp thời về hợp đồng lao động, tiền lương, các chế độ bảo hiểm, bổ nhiệm, quá trình điều động, khen thưởng, kỷ luật,…;
  • Tuyển dụng và đào tạo: tham gia lập định biên lao động, xây dựng Kế hoạch lao động. Hỗ trợ tuyển dụng lao động. Phối hợp lập, triển khai kế hoạch đào tạo nội bộ/bên ngoài của Công ty;
  • Thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động: BHXH, chế độ lương thưởng...

Yêu cầu ứng viên

  • Nữ, ngoại hình khá, Tốt nghiệp Đại học/cao đẳng chuyên ngành quản trị doanh nghiệp/ quản trị nhân sự/Luật hoặc các chuyên ngành liên quan;
  • Có thể giao tiếp tốt bằng Tiếng Anh;
  • Độ tuổi: Từ 25-35, kinh nghiệm tối thiếu 02 năm trở lên;
  • Sử dụng tốt tin học văn phòng, am hiểu Bộ luật Lao động, Luật Doanh nghiệp, Luật BHXH và các luật khác có liên quan.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Văn phòng đại diện Hà Nội - Công ty Cổ phần Western Pacific
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Tầng 2, Tòa nhà 14 Láng Hạ, Phường Thành Công, Quận Ba Đình, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
04/08/2022
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
25 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 04/08/2022
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 25 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...