Chuyên Viên Hành Chính - Nhân Sự Tổng Hợp
Mô tả công việc
Vai trò: Tham mưu cho BGĐ trong việc quản trị nguồn nhân lực, cách thức tổ chức, bố trí bộ máy nhân sự, công tác đào tạo, tuyển dụng, quy chế trả lương, thưởng, chính sách đãi ngộ hiệu quả, phù hợp với chiến lược và mô hình kinh doanh của công ty.
- Dẫn dắt và phát triển phòng Nhân sự, phụ trách các mảng Tuyển dụng nhân tài, Thương hiệu nhà tuyển dụng, Truyền thông nội bộ và Đào tạo & Phát triển.
- Xây dựng định biên và điều chỉnh chiến lược Nhân sự phù hợp với mục tiêu kinh doanh, triển khai các chính sách và quy trình (hợp đồng, tuyển dụng, hội nhập) nhằm tối ưu hóa quản lý nhân sự và đảm bảo vận hành hiệu quả.
- Quản lý toàn bộ quy trình tuyển dụng, từ đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn đến tiếp nhận nhân sự, đạt tỷ lệ tuyển dụng thành công trên 80%, với 10-20 nhân sự mới gia nhập hàng tháng tại văn phòng và các chi nhánh.
- Quản lý chấm công, giai đoạn tiền BHXH, chính sách lương thưởng và các chế độ đãi ngộ khác cho người lao động.
- Quản lý các công tác hành chính của toàn bộ hệ thống.
- Giám sát và triển khai chiến lược truyền thông nội bộ, tổ chức các chương trình gắn kết và vinh danh nhân viên nhằm nâng cao tinh thần làm việc, cải thiện phúc lợi và xây dựng văn hóa doanh nghiệp bền vững.
- Lên kế hoạch cho các sự kiện Sharing, Training nhằm nâng cao kiến thức chuyên môn và kỹ năng cho nhân sự.
- Tổ chức các hội thảo, workshop, sự kiện, team building công ty
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Văn thư,... hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Yêu cầu từ 2 năm kinh nghiệm về lĩnh vực Hành chính nhân sự
- Thành thạo tin học văn phòng (MS Word, Excel, PowerPoint nâng cao), quy định của Pháp luật về sử dụng và quản lý con dấu.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình tốt; Kỹ năng làm việc nhóm & giải quyết vấn đề, có tố chất lãnh đạo.
- Trung thực, nhiệt tâm, chính xác và tinh thân trách nhiệm cao;
Quyền lợi/Phúc lợi
- Mức thu nhập: Thỏa thuận theo năng lực (Từ 9-11 triệu đồng/tháng)
- Được đóng BHXH và hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo quy định của công ty và nhà nước
- 100% Quy trình, hệ thống được số hóa → mình bạch & tăng hiệu suất công việc
- Team building 1-2 lần/năm
- Được làm việc trong môi trường trẻ (độ tuổi trung bình 25) minh bạch, lành mạnh, tin cậy & phát triển liên tục
- Cơ hội lên vị trí trưởng BP, tham gia vào team BGĐ của CTy (chia sẽ lợi nhuận)
- Xét tăng lương theo năng lực làm việc & thâm niên.
- Cơ hội trở thành HR Manager
- Tiếp cận phần mềm hỗ trợ HR & quản lý công việc mới
- Phát triển chuyên sâu về quản lý nhân sự
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 2 - Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- Thứ 2 - thứ 7 (nghỉ chiều thứ 7 & Chủ nhật)
Địa điểm làm việc
- 313/17/6A Phan Huy Ích, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 17/6A Phan Huy ích, Phường An Hội Tây, Thành phố Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH Kỹ thuật và Thương mại XSafe |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 17/6A Phan Huy ích, Phường An Hội Tây, Thành phố Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 28/07/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | 23 - 30 tuổi |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi