Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Chuyên viên hành chính nhân sự tổng hợp

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 21/08/2024
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
21/08/2024
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Nhân sự (40%), Tuyển dụng (40%), Pháp lý hợp đồng (10%), BHXH (5%), Hành chính (5%)

- Phối hợp với các Phòng/Ban/Bộ phận Công ty xây dựng kế hoạch tuyển dụng phù hợp & hiệu quả

- Đề xuất các ý tưởng tuyển dụng để thu hút nguồn lao động chất lượng tốt

- Thực hiện HĐLĐ, BHXH, phúc lợi, Thuế TNCN... chế độ cho người lao động

- Đánh giá nhân sự - Xây dựng các tiêu chuẩn, hệ thống đánh giá nhân sự phù hợp và kiểm tra giám sát định kỳ (tháng/quý/năm) hoặc đột xuất khi có yêu cầu

- Kiểm soát & theo dõi chấm công, các chế độ bảo hiểm cho nhân viên

- Soạn thảo công văn, thông báo, quyết định, quy trình, quy định, hợp đồng kinh tế, ...

- Bảo mật thông tin và Công việc khác theo sự phân công của cấp trên & Ban Giám đốc.

Yêu cầu ứng viên

- Độ tuổi từ 24-35 tuổi

- Tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng chuyên ngành Nhân sự, Luật, Xã hội, QTKD..

- Sử dụng thành thạo Tin học Văn phòng

- Kỹ năng: Tổng hợp thông tin và phân tích đánh giá, thương lượng, giao tiếp ứng xử (lời nói và văn bản), làm việc độc lập và làm việc nhóm

- Yêu nghề, yêu người, tinh thần trách nhiệm, cầu tiến trong công việc

- Hiểu về văn hóa của doanh nghiệp và yêu thích công việc liên quan đến con người

- Thái độ: cẩn thận, tỉ mỉ, tư duy logic, nhanh nhạy; trung thực, nhiệt tình, linh hoạt, nhạy bén, tận tâm, chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập: 12-15 triệu/tháng hoặc thương lượng (thu nhập theo năng lực, cạnh tranh thị trường) + Phụ cấp

- Thời gian làm việc: Thứ 2 - thứ 7, sáng từ 8h00-12h00, chiều từ 13h30-17h30. Thứ 7 có thể làm việc online

- Thưởng quý, thưởng lương tháng 13, thưởng hiệu quả công việc, thưởng theo kết quả kinh doanh chung của Công ty

- Chế độ xét tăng lương hàng năm, tối thiểu 1 lần/năm

- Hỗ trợ chi phí công tác, điện thoại, chế độ ngày phép

- Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN...sau thời gian thử việc

- Nghỉ mát, du lịch, kick off, team building,...

- Tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn và kiến thức về sản phẩm

- Môi trường làm việc trẻ trung, hiện đại, nhiều cơ hội phát triển & thăng tiến.

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Phân Phối Phương Việt
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Kinh doanh, Nhóm nghề khác
Địa chỉ: 2A Phan Văn Trị, Phường 10, Quận Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
22/07/2024
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
24 - 35 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 22/07/2024
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: 24 - 35 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...