Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự - Thu Nhập: (8.500.000 - 12.000.000 + Thưởng KPI)
Mô tả công việc
1. Nhân sự
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng: đăng tin, sàng lọc hồ sơ, phỏng vấn, tiếp nhận nhân sự mới.
- Quản lý hệ thống lương thưởng, chấm công, các chế độ phúc lợi: vận hành phần mềm chấm công, tính lương, thưởng KPI, thưởng lễ/tết,...
- Theo dõi và thực hiện thủ tục BHXH, BHYT, BHTN cho người lao động.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, cập nhật dữ liệu lao động đầy đủ và chính xác.
- Phối hợp xây dựng và theo dõi đánh giá hiệu quả công việc (KPIs).
- Xây dựng kế hoạch đào tạo nhân sự.
- Tham gia triển khai các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp, gắn kết đội ngũ.
2. Hành chính:
- Xây dựng, cập nhật và hoàn thiện các quy trình, quy định hành chính – văn phòng.
- Quản lý công tác hành chính tổng hợp: văn thư lưu trữ, cấp phát văn phòng phẩm, thanh toán chi phí, hậu cần nội bộ,...
- Hỗ trợ Ban Giám đốc các công việc hành chính, thư ký, tổ chức họp, làm báo cáo,...
- Quản lý và theo dõi tài sản, thiết bị, máy móc văn phòng: cấp phát, kiểm kê, sửa chữa,...
- Đảm bảo môi trường làm việc chuyên nghiệp, ngăn nắp, tiết kiệm và hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị Nhân sự là 1 lợi thế)
- Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở vị trí Hành chính – Nhân sự.
- Am hiểu các quy định pháp luật lao động, bảo hiểm, và nghiệp vụ nhân sự.
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc và quản lý thời gian hiệu quả.
- Cẩn thận, tỉ mỉ, trách nhiệm, chủ động, không ngại việc.
- Giao tiếp tốt, có khả năng kết nối, phối hợp nhiều bộ phận.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Google Workspace).
- Ưu tiên ứng viên biết sử dụng Canva hoặc các phần mềm thiết kế cơ bản.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập: (8.500.000 - 12.000.000 + Thưởng KPI)
- Được xét tăng lương hàng năm.
- Thưởng tháng lương 13, thưởng hiệu suất công việc.
- Được tham gia BHXH, bảo hiểm sức khỏe.
- Được tham gia các khóa đào tạo về kỹ năng, chuyên môn.
- Du lịch, teambuilding hàng năm.
- Được nghỉ chiều T7, CN và các ngày lễ theo quy định nhà nước.
Địa điểm làm việc
- 81/17/11 đường số 59, Phường 14, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 45/9/7 Đường số 59, Phường An Hội Tây, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Công ty TNHH TM DV Gom Tất |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | 45/9/7 Đường số 59, Phường An Hội Tây, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 11/08/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Nữ |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi