Mô tả công việc

1. Chính sách, tiền lương:
- Thực hiện công tác chấm công, tính lương, thưởng hàng tháng
- Thực hiện các chế độ chính sách cho người lao động: BHXH, BHYT, BHTN, chế độ phúc lợi
- Soạn thảo các văn bản, công văn tài liệu, các quyết định theo yêu cầu của Trưởng Ban HCNS: đề bạt, bổ nhiệm, bãi nhiệm, thuyên chuyển, nâng lương, hạ lương, khen thưởng, kỷ luật.
- Xây dựng và cải tiến chính sách lương thưởng cho CBNV
- Xây dựng và triển khai hệ thống đánh giá hiệu quả công việc của từng vị trí chức danh

2. Quan hệ lao động
- Lập và theo dõi dữ liệu nhân sự, cập nhật hồ sơ nhân viên Công ty.
- Theo dõi hiệu lực Hợp đồng lao động của cán bộ nhân viên và thực hiện ký, tái ký hợp đồng
- Theo dõi biến động nhân sự, cập nhật các thông tin về nhân sự, hệ thống hóa hồ sơ nhân sự và lưu trữ khoa học hồ sơ nhân sự.
- Hướng dẫn nhân viên các thủ tục thôi việc, chấm dứt HĐLĐ theo quy trình nghỉ việc...
- Tham gia phối hợp cùng giải quyết các tranh chấp, khiếu nại, tố cáo liên quan

3.Công tác tuyển dụng
- Tiếp nhận yêu cầu tuyển dụng từ các phòng ban, thông báo đăng tuyển, tìm kiếm và sàng lọc hồ sơ xin tuyển, liên lạc với ứng viên, đăng ký lịch sơ tuyển và phỏng vấn với ứng viên và các Trưởng bộ phận liên quan.
- Phỏng vấn sơ loại và tham gia hội đồng phỏng vấn.
- Gửi thư mời hoặc thư từ chối đối với các ứng viên đạt hoặc không đạt.
- Làm các thủ tục tiếp nhận cho nhân viên mới, thông báo nhân viên mới trên hệ thống mail nội bộ.
- Lập nguồn dữ liệu hồ sơ ứng viên.
- Làm việc và duy trì quan hệ với các kênh tuyển dụng khác nhau. Đàm phán và ký hợp đồng, theo dõi hợp đồng với các Công ty tuyển dụng (nếu có)
- Cập nhật kịp thời danh sách các vị trí tuyển dụng tại các bộ phận gửi báo cáo hàng tuần hoặc đột xuất cho Trưởng Phòng

4. Các công tác hỗ trợ khác
- Thực hiện các công việc hành chính khác
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Trưởng Ban Hành chính Nhân sự chỉ đạo và/hoặc phân công.

Yêu cầu công việc

1. Nam/ Nữ độ tuổi từ 25 trở lên
2. Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành: Hành chính, Quản trị nhân lực, Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Ngoại ngữ…
3. Tiếng Anh giao tiếp
4. Năng lực/ kỹ năng
- Có khả năng thuyết phục cao, nhận định và đánh giá nhân sự tốt.
- Am hiểu luật lao động và các quy định của pháp luật liên quan đến lĩnh vực nhân sự
- Trung thực, nhất quán, có trách nhiệm cao trong công việc.
- Khéo léo trong giao tiếp, hòa nhã với mọi người.
- Tính gắn bó và cam kết công tác lâu dài.
5. Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
6. Các yêu cầu khác (nếu có)
- Thành thạo tin học văn phòng
- Kỹ năng lập kế hoạch.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp, làm báo cáo.
- Kỹ năng quản lý giao tiếp tốt.
- Kỹ năng xử lý tình huống
- Kỹ năng phỏng vấn, tìm kiếm ứng viên
7. Ưu tiên
- Ưu tiên ứng viên có mối quan hệ với các nhà cung cấp dịch vụ tuyển dụng, có nguồn data base nhân sự lớn
- Sẵn sàng làm việc ngoài giờ khi công việc cần.
- Sẵn sàng đi công tác xa.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập 10-15tr theo năng lực và kinh nghiệm
- Lương tháng 13
- Tham gia đầy đủ BHXH theo quy định của Luật lao động
- Cơ hội đào tạo & phát triển nghề nghiệp
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động, trẻ trung và hiệu quả
- Công ty trang bị các phương tiện làm việc chính: Điện thoại, máy vi tính, văn phòng phẩm.
- Các chế độ hỗ trợ khác theo chính sách Công ty.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 326 / 1
Logo Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH
Tầng 9, tòa nhà Diamond Flower, số 48 Lê Văn Lương - Phường Nhân Chính - Quận Thanh Xuân - Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
17/07/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng
Đào Tạo, Tuyển Dụng, C&B, Hành Chính, Nhân Sự

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ, từ 25 tuổi
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự (Thu Nhập 10-15Tr)
Công ty Cổ phần đầu tư và dịch vụ Quốc tế CRH
Nộp đơn