Mô tả công việc

Tuyển dụng:
• Tham gia xây dựng định biên và KH tuyển dụng nhân sự.
• Cập nhật MTCV, tiêu chuẩn tuyển dụng, tổ chức và triển khai công tác tuyển dụng nhân sự.
Đánh giá nhân sự & Đào tạo:
• Triển khai chương trình đánh giá nhân sự tại đơn vị.
• Xác định nhu cầu đào tạo, lập kế hoạch đào tạo nhân sự.
• Tham gia xây dựng khung chương trình đào tạo cho các vị trí công việc.
• Tổ chức các chương trình đào tạo nội bộ tại Chi nhánh; đánh giá kết quả sau đào tạo.
Tiền lương – Quản lý lao động:
• Triển khai thực hiện chính sách tiền lương BHXH, thuế TNCN và các chế độ đãi ngộ;
• Thực hiện các nghiệp vụ quản lý lao động: Tổng hợp kết quả đánh giá nhân sự, xét lương, điều chuyển, bổ nhiệm, miễn nhiệm nhân sự
• Cập nhật, quản lý hồ sơ, dữ liệu nhân sự.
Thực hiện & hỗ trợ kiểm soát công tác hành chính tại đơn vị
• Tổ chức thực hiện, kiểm soát công tác nghiệp vụ hành chính (bảo vệ, lái xe, vệ sinh, pha chế, bếp ăn…). Kiểm soát thực hiện Nội quy lao động, 5S, cảnh quan, cây xanh tại đơn vị.
• Tham mưu cho các cấp quản lý trong công tác hành chính thực tế tại các Showroom.
• Xây dựng kế hoạch chi phí hành chính & theo dõi, kiểm soát thực hiện.
• Lập kế hoạch mua sắm, cấp phát và theo dõi việc sử dụng văn phòng phẩm, máy móc, trang thiết bị văn phòng.
• Điều phối xe công, xe testdrive, chuẩn bị cơ sở vật chất, hoạt động hậu cần và phối hợp tổ chức các sự kiện.
• Quản lý công tác trang trí phục vụ Phòng chờ, cảnh quan cây xanh tại Đơn vị.
• Quản lý, đóng dấu mộc đúng quy định, kiểm soát công văn đi đến của Chi nhánh.
• Soạn thảo các công văn hành chính theo yêu cầu của Lãnh đạo.

Yêu cầu công việc

• Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các chuyên ngành Quản trị nhân lực, Luật, Kinh tế.
• Có kinh nghiệm và kiến thức về nghiệp vụ quản lý nhân sự:
Quản trị nhân sự: Kiến thức chuyên môn sâu về Quản trị nhân sự.
Tuyển dụng: Khả năng lập kế hoạch và triển khai thực hiện công tác tuyển dụng nhân sự.
Đánh giá nhân sự & đào tạo: Khả năng triển khai chương trình đánh giá nhân sự & đào tạo:
Tiền lương - Quản lý lao động:
- Khả năng thực hiện/ hướng dẫn và kiểm soát thực hiện các nghiệp vụ về quản lý và sử dụng lao động.
- Khả năng tham gia xây dựng và triển khai thực hiện các chính sách, nghiệp vụ tiền lương, phúc lợi.
• Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm nhân sự.
• Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
• Có kinh nghiệm làm công tác quản trị hành chính văn phòng.
• Am hiểu các chức năng về quản trị hành chính, quản lý tài sản.
• Khả năng làm việc với áp lực cao, thích ứng nhanh với sự thay đổi. Tác phong nhanh nhẹn, chuyên nghiệp.
• Sẵn sàng kiêm nhiệm, điều chuyển để mở rộng phạm vi công việc, phát triển thành quản lý.
• Tiếng Anh giao tiếp khá.

Phúc lợi công việc

- Trao đổi khi phỏng vấn

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 600 / 6
Logo Công ty TNHH MTV Vận tải thương mại dịch vụ MPC Công ty TNHH MTV Vận tải thương mại dịch vụ MPC
141D Phan Đăng Lưu, Phường 02, Quận Phú Nhuận, TP. HCM
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
10/05/2019

Nơi làm việc
Bình Dương

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
2 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Công ty TNHH MTV Vận tải thương mại dịch vụ MPC
Nộp đơn