Chuyên Viên Hành Chính Nhân Sự
Mô tả công việc
- Thực hiện các công việc hành chính, 5S, quản trị văn phòng (hành chính, văn thư lưu trữ, tổ chức sinh hoạt tập thể) được phân công tùy theo thế mạnh bản thân.
- Thực hiện các công việc nhân sự (tuyển dụng, đào tạo, đánh giá, lương thưởng, chế độ, QHLĐ) được phân công tùy theo thế mạnh bản thân.
- Hoạch định, lập kế hoạch cho các công việc hành chính, nhân sự, quy chế, quy trình, quy định.
- Làm việc với các đối tác, nhà cung cấp, cơ quan ban ngành, đối tác bên ngoài.
- Phối hợp với các phòng ban triển khai công việc hành chính, nhân sự.
- Tham gia xây dựng, phát triển môi trường làm việc hiệu quả, chuyên nghiệp, nhiều cảm hứng, động lực.
- Các công việc khác được trao đổi khi phỏng vấn hoặc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu ứng viên
- Ứng viên có tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí Chuyên viên HCNS (làm tốt 1 số trong các công việc: Hành chính, Văn thư lưu trữ; Lương thưởng; Tuyển dụng; Đào tạo; Quan hệ lao động; ISO, HSE) các lĩnh vực Thương mại- bán lẻ, Đầu tư phát triển bất động sản.
- Hiểu về thị trường lao động, kiến thức quản trị nguồn nhân lực, Hành chính văn phòng, có mạng lưới quan hệ rộng.
- Kỹ năng giao tiếp ứng xử, thuyết trình, thuyết phục, teamwork.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổng hợp, báo cáo, sử dụng MS Office thành thạo, soạn thảo văn bản tốt, ưu tiên sử dụng tốt tiếng Anh.
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị nhân lực, Hành chính, Luật.
- Nam/ nữ, hình thức ưa nhìn, năng động, thân thiện, trung thực, trách nhiệm, chủ động, quyết liệt, chịu được áp lực công việc, tuổi từ 28- 42.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Được cấp phát các đồ dùng, văn phòng phẩm theo yêu cầu công việc; Được hỗ trợ công việc nếu xét thấy cần thiết.
- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
- Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo Luật quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép….
- Mức lương được thoả thuận giữa người lao động và người sử dụng lao động trên cơ sở năng lực làm việc, kinh nghiệm chuyên môn, hiệu quả công việc và tinh thần, thái độ làm việc của người lao động.
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 39B, khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô 39B, khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 12/11/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | 28 - 42 tuổi |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi