Chuyên viên Digital Marketing
Mô tả công việc
Thông tin – truyền thông nội bộ
- Đào tạo và xây dựng đội ngũ nhân viên ngày càng vững mạnh
- Cập nhật và thông tin cho nhân viên thuộc đơn vị nhanh chóng, kịp thời, chính xác và hiệu quả.
- Tổ chức công việc của nhóm digital marketing và quản lý, phân công công việc cho các thành viên trong nhóm
Nghiên cứu thị trường
- Liên tục cập nhật insight người dùng cũng như những thay đổi trên các phương tiện truyền thông số để điều chỉnh và tối ưu chiến lược marketing.
- Thực hiện quản lý và duy trì mối quan hệ gắn bó cũng như chăm sóc khách hàng chiến lược
Quản lý các kênh truyền thông (Fanpage, website…)
- Xây dựng kế hoạch, phân tích và thực hiện hoạt động Digital Marketing, Social media - Lập kế hoạch SEO, SEM, Google adwords; tối ưu hóa thứ hạng của website, fanpage trên các trang tìm kiếm.
- Phối hợp chặt chẽ với team content và các nhà cung cấp dịch vụ nhằm đảm bảo hiệu quả các chương trình digital marketing khi cần.
- Thu thập, phân tích thông tin thị trường, thông tin về sản phẩm, thông tin về các chương trình Digital Marketing, Social Media của đối thủ cạnh tranh.
- Trực tiếp chạy quảng cáo trên các kênh phổ biến (Facebook, Google, Coccoc, Adnetwork...)
- Thường xuyên thống kê và phân tích từ khóa định kỳ.
- Tìm tòi những ý tưởng quảng cáo trực tuyến cho khách hàng
- Giám sát hoạt động digital marketing, đánh giá, điều chỉnh để tối ưu hiệu quả. Chịu trách nhiệm về kết quả hoạt động theo công việc được phụ trách.
Các công việc khác theo chỉ đạo
- Tham gia hỗ trợ đối với các hoạt động khác của phòng Marketing theo các chiến dịch, chương trình sự kiện khi có yêu cầu.
- Báo cáo công việc định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng bộ phận.
Yêu cầu ứng viên
- Nam/ Nữ. Sức khỏe tốt
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm chuyên môn về Digital Marketing.
- Chủ động trong công việc
- Trách nhiệm cao với công việc
- Tinh thần hỗ trợ, hợp tác cao
- Tận tâm, tận lực với công việc đảm nhận.
- Kỹ năng giao tiếp
- Kỹ năng đàm phán và thuyết phục
- Kỹ năng phân tích tình huống, xử lý tình huống và ra quyết định
- Kỹ năng tổ chức và quản lý thời gian
- Kỹ năng quản trị mối quan hệ
- Kỹ năng quản trị xung đột
- Kỹ năng xây dựng và phát triển đội nhóm
- Kỹ năng tập trung vào mục tiêu
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học; ưu tiên tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, CNTT, IT phần mềm hoặc chuyên ngành liên quan
- Thành thạo các công cụ trong marketing online (Có kinh nghiệm triển khai và tối ưu các chiến dịch quảng cáo trực tuyến (Google/Facebook Ads, SEO…))
- Kiến thức về Luật doanh nghiệp và các quy định của nhà nước liên quan
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 187 Vĩnh Viễn, Phường 04, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Tên công ty: | Công ty Cổ Phần Bánh Mì Má Hải |
Quy mô: | 20-49 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | 187 Vĩnh Viễn, Phường 04, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam |
Ngày đăng tuyển: | 15/07/2019 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi