Chuyên Viên Dịch Vụ Khách Hàng Trung Tâm Giáo Dục [Thành Phố Hồ Chí Minh]
Mô tả công việc
- Tiếp nhận danh sách các học viên đang học và lên kế hoạch triển khai chăm sóc định kỳ, cập nhật về tình hình học tập và tiến độ lớp học của học viên; tổ chức họp phụ huynh theo quy trình đối với các học viên được phân công.
- Tư vấn tái ghi danh cho các học viên hết kỳ phí và tư vấn các khóa học nâng cao, dài hạn theo lộ trình học tập của học viên. Đảm bảo tỷ lệ tái ghi danh và doanh số theo kế hoạch
- Thực hiện các khảo sát định kỳ để thu thập ý kiến phản hồi từ phụ huynh, từ đó cải thiện chất lượng dịch vụ và hỗ trợ học viên. Báo cáo, phân tích và đề xuất cải tiến hiệu suất, chất lượng & dịch vụ.
- Đảm bảo dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng tại trung tâm phụ trách.
- Tổ chức và điều phối các sự kiện, hội thảo, và hoạt động ngoại khóa nhằm gắn kết phụ huynh với các hoạt động của nhà trường.
- Các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Trung cấp, Cao Đẳng, Đại học chuyên ngành kinh tế, quản trị, kinh doanh, sư phạm,.…. hoặc các ngành nghề liên quan
- Đã có kinh nghiệm làm Bán hàng/Tư vấn/CSKH tại các trung tâm Tin học/Toán học/Tiếng Anh/Công nghệ... thuộc lĩnh vực giáo dục là 1 lợi thế.
- Giọng nói chuẩn. Giao tiếp linh hoạt, tạo dựng được niềm tin với khách hàng.
- Yêu thích môi trường giáo dục, tiếp xúc và trao đổi với Học viên, Phụ huynh.
- Có Kỹ năng thuyết phục và xử lý từ chối
- Có laptop cá nhân. Không ngại làm cuối tuần
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương cơ bản: 9.000.000 đ - 12.000.000đ/tháng, có thỏa thuận theo năng lực. Hoa hồng tái tục, thu nhập trung bình 15.000.000 - 20.000.000 đ/tháng
- Thử việc 02 tháng, hưởng 85 % lương chính thức.
- Được làm việc cùng đội ngũ số 1 Việt Nam trong mảng STEAM cho khối mầm non và K12
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo chế độ của Nhà nước.
- Được làm việc trong môi trường Giáo dục năng động, chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại.
- Thường xuyên tham gia các buổi đào tạo kỹ năng chuyên môn và kiến thức sản phẩm hàng tháng
- Được rèn luyện kỹ năng đánh giá Target và Insight khách hàng.
- Được trang bị công nghệ hiện đại: hệ thống quản trị khách hàng “hỏi là có thông tin”, được huấn luyện kỹ lưỡng, liên tục.
- Lương tháng thứ 13, thưởng tháng, thưởng quý.
- Con CBNV được học miễn phí các khóa học công nghệ tại học viện
Thời gian làm việc
- Thời gian làm việc:
- Thứ 3: Ca từ 13h00 - 17h00
- Thứ 4 - Thứ 6: Ca từ 13h00 - 21h00
- Thứ 7 & CN: Ca từ 08h00 - 17h00
Địa điểm làm việc
- 98 Đường Số 17A, Bình Trị Đông B, Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh, Quận Bình Tân, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tầng 2 và 3, Toà nhà số 13 đường Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Tên công ty: | Chi nhánh tại Thành phố Hồ Chí Minh - Công ty Cổ phần Công nghệ & Sáng tạo Trẻ Teky Holdings |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin |
Địa chỉ: | Tầng 2 và 3, Toà nhà số 13 đường Cao Thắng, Phường 2, Quận 3, TP Hồ Chí Minh |
Ngày đăng tuyển: | 20/06/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi