Mô tả công việc

- Thực hiện kế hoạch đào tạo theo tháng và kế hoạch của từng chương trình đào tạo đã được phê duyệt.
- Xác định nhu cầu đào tạo và xây dựng nhu cầu, nội dung, chương trình, tài liệu, kế hoạch đào tạo. Nội dung đào tạo bao gồm:
1. Đào tạo về tư duy dịch vụ khách hàng;
2. Đào tạo về kỹ năng chăm sóc khách hàng qua điện thoại;
3. Đào tạo về kỹ năng sales;
4. Đào tạo các kỹ năng mềm khác
- Trực tiếp tổ chức thực hiện công việc đào tạo, kiểm tra đánh giá đối tượng được đào tạo và báo cáo kết quả đào tạo cho TP Đào tạo.
- Thực hiện việc cập nhật, phát triển kiến thức, tài liệu đào tạo phục vụ cho các nhu cầu đào tạo
- Thực hiện một số công việc khác liên quan đến nhân sự theo sự phân công của Trưởng bộ phận.
- Đánh giá hiệu quả sau đào tạo
- Cập nhật dữ liệu đào tạo

Yêu cầu công việc

- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực đào tạo, huấn luyện nhân sự
- Ưu tiên các ứng viên có kinh nghiệm trong ngành Ngân hàng, bất động sản, bán hàng…
- Có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ khách hàng (quản lý, bán hàng, chăm sóc khách hàng,..)
- Sử dụng thành thạo tối thiểu: MS Word, Excel & Power Point

Phúc lợi công việc

- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 464 / 1
Logo Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
160 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
14/07/2020

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Chuyên viên Đào tạo (Trainer)
Công ty Cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Nộp đơn