Chuyên Viên Cao Cấp Phát Triển Kinh Doanh
Mô tả công việc
- Tìm kiếm, tiếp cận và phát triển mạng lưới đối tác, khách hàng, đại lý, cộng tác viên,… để hợp tác kinh doanh sản phẩm của Công ty.
- Tham gia đàm phán điều khoản hợp tác, chuẩn bị hồ sơ, tài liệu, hợp đồng ký kết với đối tác kinh doanh, đại lý, cộng tác viên.
- Quản lý, duy trì và chăm sóc mối quan hệ đối tác: theo dõi kết quả hợp tác, hỗ trợ đối tác thúc đẩy doanh số, giải quyết các vướng mắc phát sinh.
- Phối hợp với bộ phận Pháp chế, Tài chính kế toán, Marketing và Vận hành để xây dựng chính sách bán hàng, chương trình thúc đẩy hợp tác phù hợp từng đối tác.
- Đề xuất và triển khai các sáng kiến phát triển mạng lưới đối tác, gia tăng doanh thu từ hệ thống đối tác.
- Thực hiện báo cáo định kỳ về tiến độ, kết quả phát triển đối tác cho cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp đại học trở lên (chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Marketing, Công nghệ Thông tin hoặc các ngành liên quan);
- Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương;
- Kỹ năng đàm phán, thuyết phục, giao tiếp và xây dựng mối quan hệ tốt.
- Am hiểu quy trình phát triển đối tác, ký kết hợp tác kinh doanh.
- Có khả năng lập kế hoạch, quản lý công việc cá nhân và phối hợp đội nhóm hiệu quả.
- Tư duy hướng đến kết quả và tăng trưởng kinh doanh.
- Chủ động, sáng tạo, kiên trì và bền bỉ trong phát triển quan hệ đối tác.
- Thái độ làm việc chuyên nghiệp, nhanh nhạy với thị trường.
- Ứng viên từng làm việc trong các công ty công nghệ, Ngân hàng, fintech,
phần mềm bán hàng, thiết bị công nghệ, TMĐT. - Có kinh nghiệm trong lĩnh vực phát triển kinh doanh, quản lý đối tác, bán hàng B2B hoặc phát triển hệ thống phân phối
- Hiểu biết về hệ thống POS, phần mềm bán hàng hoặc các giải pháp quản lý cửa hàng là lợi thế
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập hấp dẫn, thưởng theo năng lực và hiệu quả phát triển đối tác.
- Hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc
- Được hưởng đầy đủ chế độ bảo hiểm theo quy định BHXH, BHYT, BHTN; hưởng chế độ nghỉ phép theo quy định của Công ty và Luậ Lao động; Tham gia chương trình đào tạo, teambuilding, du lịch và các chế độ phúc lợi khác;
- Môi trường và điều kiện làm việc tốt, đầy đủ phương tiện, thiết bị; Đồng nghiệp thân thiện, sẵn sàng giúp đỡ, hỗ trợ;
- Tham gia các hoạt động văn hóa (team Building, các chương trình hội thao văn nghệ...);
- Cơ hội làm việc với các đối tác lớn như ngân hàng, tập đoàn lớn; Cơ hội phát triển sự nghiệp trong hệ sinh thái công nghệ và đầu tư tài chính đang mở rộng.
- Chế độ nghỉ phép từ 12 ngày / năm và các ngày nghỉ theo quy định của nhà nước;
- Công việc ổn định lâu dài, nhiều tình huống thử thách tính năng động và
sáng tạo, phát huy tối đa năng lực bản thân, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp. - Thu nhập khi đạt 100% KPI: Từ 20 triệu VND trở lên
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Thời gian làm việc
- Làm việc từ 8h30 đến 17h30 từ Thứ 2 đến Thứ 6, nghỉ Thứ 7 và Chủ nhật
Địa điểm làm việc
- Tòa N01T1 khu ngoại giao đoàn, Xuân Tảo, Quận Bắc Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 23 lô 4A, đường Trung Yên 10, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Đầu tư Công nghệ Tiên Phong |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh |
Địa chỉ: | Số 23 lô 4A, đường Trung Yên 10, Phường Yên Hoà, Quận Cầu Giấy, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 06/05/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 2 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi