Chuyên viên Ban Quản lý Chất lượng (Thẻ)
Mô tả công việc
- Đầu mối tiếp nhận các yêu cầu xây dựng mới/ hoặc chỉnh sửa nâng cấp các sản phẩm dịch vụ Thẻ và NHĐT hiện có từ các đơn vị trong nội bộ Ngân hàng và khách hàng bên ngoài;
- Chịu trách nhiệm bảo vệ các đề xuất xây dựng mới/ hoặc chỉnh sửa nâng cấp các sản phẩm dịch vụ Thẻ và NHĐT hiện có;
- Theo dõi, giám sát các dự án đang triển khai để đảm bảo thực hiện đúng tiến độ và chất lượng sản phẩm theo yêu cầu;
- Định kỳ đánh giá hiệu quả của các sản phẩm dịch vụ đã triển khai để đưa ra các đề xuất về chỉnh sửa/ nâng cấp hoặc gỡ bỏ các sản phẩm dịch vụ không phù hợp/ hoặc không hiệu quả.
Yêu cầu ứng viên
* Trình độ/ kiến thức:
- Tối thiểu tốt nghiệp đại học (Chính quy) các Khối ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Marketing.
- Am hiểu sản phẩm và thị trường Thẻ, NHĐT, Thanh toán, Thương mại điện tử.
* Kinh nghiệm: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm tại vị trí liên quan
* Kỹ năng:
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết trình và đàm phán tốt.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, lập báo cáo thống kê.
- Phong cách làm việc chuyên nghiệp.
- Năng động, nhiệt tình, có tinh thần trách nhiệm, có khả năng làm việc với cường độ cao.
- Ngoại hình chỉnh trang, dễ nhìn thân thiện
Quyền lợi/Phúc lợi
- Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Ngân hàng TMCP Bưu điện Liên Việt (LienVietPostBank) |
Quy mô: | 100-199 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Tầng 3, Tòa nhà Capital Tower, 109 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 15/05/2020 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi