Chuyên Viên B2B Siêu Thị, FnB
Mô tả công việc
1. Công tác bán hàng
- Tìm kiếm, tiếp cận chào dịch vụ và phát triển KHDN - B2B Siêu Thị: kênh HORECA như: hệ thống nhà hàng, khách sạn/resort lớn từ 3 – 5 sao, các trung tâm tổ chức sự kiện, tiệc cưới, các tòa nhà văn phòng, các KHDN phân chia theo nhóm ngành nghề: SX-TM-DV… có nhu cầu mua thực phẩm, hàng tiêu dùng số lượng lớn (mua sỉ, bán buôn).
- Đàm phán, thương lượng và ký kết hợp đồng hợp tác, cung ứng hàng hóa giữa siêu thị và khách hàng doanh nghiệp;
- Theo dõi, phân tích doanh số bán hàng B2B, đề xuất giải pháp để cải thiện hiệu quả kinh doanh.
- Chủ động kết nối với các công ty lữ hành, đơn vị tổ chức sự kiện, trường học, doanh nghiệp có nhu cầu đặt tiệc – hội nghị, cơm đoàn cho khách đoàn nội địa & inbound;
- Đàm phán & ký kết hợp đồng: Làm việc với khách hàng để hiểu nhu cầu, tư vấn thực đơn, giá cả, các gói dịch vụ, chính sách ưu đãi và chốt hợp đồng;
2. Công tác triển khai và phối hợp nội bộ
- Phối hợp với các phòng ban, bộ phận có liên quan (mua hàng, siêu thị, logistic, kế toán, pháp lý, chăm sóc khách hàng..) để đảm bảo quy trình bán hàng: đặt hàng - giao hàng - thanh toán diễn ra suôn sẻ;
- Theo dõi, kiểm soát các đơn hàng B2B và kịp thời xử lý tình huống;
- Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt, lâu dài với khách hàng hiện hữu, đảm bảo sự hài lòng của KH.
- Phối hợp nội bộ để đảm bảo dịch vụ: Làm việc với bộ phận bếp, vận hành để đảm bảo quy trình đặt món, phục vụ tiệc diễn ra chuyên nghiệp, đúng yêu cầu;
- Xây dựng & duy trì mối quan hệ khách hàng: Đảm bảo sự hài lòng của khách hàng, duy trì hợp tác lâu dài với các đối tác du lịch, công ty lữ hành;
- Quản lý HĐ, chăm sóc khách hàng B2B, chịu trách nhiệm thu hồi công nợ đúng hạn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Kinh tế, Marketing hoặc các ngành liên quan.
- Giao tiếp tốt, linh hoạt xử lý tình huống;
- Kĩ năng thuyết phục, đàm phán, thương lượng;
- Tinh thần làm việc chủ động, tích cực,trung thực, trách nhiệm;
- Yêu thích kinh doanh và ngành dịch vụ khách hàng;
- Có khả năng thích ứng nhanh cũng như chịu được áp lực công việc cao.
- Khả năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Tiếng Anh giao tiếp
- Tối thiểu 1-2 năm kinh nghiệm kinh doanh tour đoàn, bán tiệc-hội nghị kênh B2B, FMCG, thực phẩm, siêu thị, chuỗi bán lẻ,..
Quyền lợi/Phúc lợi
- Lương: Thỏa thuận
- Được làm việc ở môi trường năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Phụ cấp ăn ca 1.200.000/tháng
- Đóng BHXH, YT, TN; Bảo hiểm sức khỏe.
- Thưởng tháng lương thứ 13
- Thưởng , quà tặng sinh nhật, thăm hỏi ốm đau, hiếu hỉ
- Tiệc cuối năm
- Teambuilding
- Tham dự các khóa đào tạo do công ty tổ chức
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
- Thứ 7 (từ 08:00 đến 12:00)
- 5.5 ngày/tuần
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: B1, Menas Mall, 60A đường Trường Sơn, phường 2, Quận Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 7, số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Tên công ty: | Công ty TNHH Menas |
Quy mô: | 50-99 nhân viên |
Lĩnh vực: | Kinh doanh, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 7, số 25Bis Nguyễn Thị Minh Khai - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh. |
Ngày đăng tuyển: | 02/06/2025 |
Cấp bậc: | Chuyên viên |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi