Chuyên gia pháp chế
Mô tả công việc
Tìm hiểu, cập nhật, phổ biến thông tin pháp lý:
- Nghiên cứu các quy định của pháp luật, tư vấn, đưa ra ý kiến pháp lý đối với các vấn đề cần tư vấn pháp lý theo yêu cầu của Ban lãnh đạo, các đơn vị có liên quan và các Công ty con
- Triển khai phổ biến thông tin, hướng dẫn các đơn vị thực hiện sau khi được Ban Lãnh đạo phê duyệt.
- Phối hợp với các đơn vị trong quá trình xây dựng, sửa đổi, bổ sung các văn bản quy phạm nội bộ của Công ty và các Công ty con
Tư vấn, triển khai tổ chức thực hiện, kiểm soát các hồ sơ pháp lý:
- Tư vấn pháp lý trong các hoạt động kinh doanh, soạn thảo văn bản pháp lý và thực hiện thủ tục pháp lý tại Công ty;
- Tham mưu tư vấn về pháp lý cho BLĐ Công ty và các phòng ban có liên quan đến các loại Hợp đồng như: HĐKT, HĐLĐ, HĐ CCDV,….
- Tham gia đàm phán các hợp đồng mua/bán, hợp đồng cung cấp dịch vụ của Công ty với các đối tác;
- Chuẩn bị tài liệu họp Đại hội đồng cổ đông, phiếu lấy ý kiến cổ đông, tài liệu họp Hội đồng quản trị.
- Phối hợp soạn hồ sơ và thực hiện các thủ tục như thành lập doanh nghiệp, thay đổi ĐKKD, đăng ký nhãn hiệu, chuyển nhượng vốn…
- Soạn thảo các quyết định thuộc thẩm quyền của Chủ tịch Hội đồng quản trị;
- Là đầu mối liên hệ với các thành viên HĐQT, BKS để hoàn thiện các tài liệu họp ĐHĐCĐ, HĐQT, sắp xếp lịch họp và mời các thành viên tham gia họp, xin chữ ký thành viên HĐQT
- Kiểm tra, chỉnh sửa, bổ sung hoàn chỉnh hồ sơ pháp lý, các văn bản ban hành, tài liệu giao dịch của Công ty nhằm đảm bảo thực hiện theo đúng quy định của luật doanh nghiệp, luật lao động, cùng các quy định khác của Nhà nước.
- Rà soát, góp ý chỉnh sửa các hợp đồng mua/bán, hợp đồng cung cấp dịch vụ của Công ty;
- Thực hiện nhiệm vụ của thư ký các cuộc họp HĐQT;
- Quản lý các văn bản, hồ sơ pháp lý của ĐHĐCĐ, HĐQT Công ty theo quy định.
Một số công việc khác
- Liên hệ, giao dịch với các cơ quan chức năng có liên quan đến hoạt động của Công ty.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo của cấp quản lý trực tiếp
Yêu cầu ứng viên
- Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Luật;
- Ưu tiên ứng viên hiểu rõ về Luật doanh nghiệp, Luật chứng khoán và có kinh nghiệm làm việc tại các Công ty Luật hoặc đơn vị tư vấn pháp lý chuyên nghiệp.
- Tiếng Anh: TOEIC tối thiểu 600 hoặc tương đương
- Độ tuổi: Từ 25 đến 40 tuổi;
- Kinh nghiệm: Ít nhất 03 năm kinh nghiệm tại vị tương đương
- Kỹ năng cần thiết:
- Kỹ năng soạn thảo văn bản, góp ý, thẩm định, đàm phán, ký kết hợp đồng;
- Kỹ năng xử lý tranh chấp; xây dựng văn bản pháp lý;
- Khéo léo trong giao tiếp, nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, bảo mật và có trách nhiệm cao trong công việc
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thu nhập khởi điểm: Từ 25-30 triệu
- Chế độ BHXH. BHYT, BHTN đầy đủ;
- Chế độ Bảo hiểm hỗn hợp 24/24;
- Chế độ nâng lương định kỳ và đột xuất theo hiệu quả công việc;
- Thưởng hiệu quả công tác theo quý, năm thưởng tháng lương thứ 13;
- Chính sách phúc lợi khác: Phụ cấp ăn ca, tham quan du lịch hàng năm, nghỉ lễ, phép, thăm hỏi theo quy định của Công ty;
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô số 5 - Khu công nghiệp Yên Bình, Phường Đồng Tiến, Thành phố Phổ Yên, Thái Nguyên |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần Logistics ASG |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Lô số 5 - Khu công nghiệp Yên Bình, Phường Đồng Tiến, Thành phố Phổ Yên, Thái Nguyên |
Ngày đăng tuyển: | 19/01/2022 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi