Mô tả công việc

- Chăm sóc khách hàng mình quản lý, tạo dựng mối quan hệ thân thiết với Khách hàng.
- Cập nhật thông tin những khách hàng mới sử dụng dịch vụ trong ngày của phòng kinh doanh để lên kế hoạch chăm sóc.
- Ghi nhận ý kiến, khiếu nại của khách hàng về dịch vụ, phối hợp với các phòng ban liên quan để giải quyết, khắc phục, cải tiến.
- Theo dõi việc tái ký Hợp đồng hoặc quá trình thanh lý hợp đồng của Khách hàng.
- Theo dõi KPI của Khách hàng đảm bảo phát đúng toàn trình cam kết,....

Yêu cầu công việc

- Trình độ : Cao Đẳng trở lên.
- Từ 20 - 30 tuổi.
- Thành thạo máy tính văn phòng.
- Ưu tiên sinh viên mới ra trường
- Nhanh nhẹn hoạt bát.

Phúc lợi công việc

- Thu nhập : 7tr – 11tr.
- Hưởng đầy đủ các chế độ lễ tết, sinh nhật, BHXH, BHYT, BHTN và phép năm theo quy định.
- Thưởng các chương trình thi đua hàng tháng, thưởng sinh nhật.
- Thưởng năm, thưởng định kỳ Lễ, Tết.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thường xuyên được đào tạo nâng cao kiến thức chuyên môn.
- Môi trường làm việc trẻ, chuyên nghiệp, sáng tạo.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 372 / 3
Logo Chi nhánh Công ty Cổ phần Bưu Chính Thành Phố (Tp. Hà Nội) Chi nhánh Công ty Cổ phần Bưu Chính Thành Phố (Tp. Hà Nội)
Số 11 Đường B6 K300 (G47-48-49) - Phường 12 - Quận Tân Bình - TP Hồ Chí Minh
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
30/08/2021

Nơi làm việc
Tp Hồ Chí Minh

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Cao đẳng

Ứng viên
Nam nữ, từ 20 tới 30 tuổi
Chăm Sóc Khách Hàng (Không Yêu Cầu Kinh Nghiệm)
Chi nhánh Công ty Cổ phần Bưu Chính Thành Phố (Tp. Hà Nội)
Nộp đơn