Chăm sóc khách hàng
Phúc lợi dành cho bạn
Mô tả công việc
- Trực tổng đài tiếp nhận cuộc gọi và giải đáp thông tin cho khách hàng.
- Không áp doanh số, được hỗ trợ đầy đủ trang thiết bị làm việc.
- Chăm sóc và duy trì quan hệ với khách hàng sau bán hàng.
- Tư vấn giải đáp các thắc mắc của khách hàng qua điện thoại.
- Hoàn thành những báo cáo theo yêu cầu từ Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 22 – 30.
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên.
- Có kinh nghiệm tham gia các công việc liên quan đến tư vấn bán hàng, chăm sóc khách hàng.
- Nhanh nhẹn, hoạt bát, khả năng giao tiếp lưu loát, tự tin.
Phúc lợi công việc
- Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
- Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, năng động và hiệu quả.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN.
- Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty.
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
03/06/2020
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
giao tiếp, xử lý tình huống
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 22 tới 30 tuổi
Công ty CP Phân phối Gia Huy