Chăm sóc khách hàng
Mô tả công việc
• Tư vấn hướng dẫn sử dụng và giải đáp các thắc mắc của KH về hệ thống Tracking.vn.
• Theo dõi kế hoạch bảo hành, bảo trì sửa chữa sản phẩm để giải quyết kịp thời những phát sinh.
• Kiếm tra tần suất truy cập vào hệ thống của khách hàng, đánh giá mức độ quan tâm của khách hàng, xây dựng kế hoạch chủ động gọi điện chăm sóc khách hàng.
• Kiểm tra sơ bộ lỗi của các xe mất tín hiệu trên hệ thống Tracking.vn, chủ động liên hệ với khách hàng để xác định lỗi, làm việc với bộ phận kỹ thuật để lên kế hoạch bảo hành, bảo trì sửa chữa.
• Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng, tìm hiểu nguyên nhân không hài lòng của khách, đề xuất giải pháp để tăng mức độ hài lòng của khách hàng.
• Hỗ trợ các bộ phận liên quan làm việc với khách hàng.
• Trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
• Thời gian làm việc: Giờ hành chính
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp từ cao đẳng trở lên.
• Khả năng giao tiếp tốt
• Không nói ngọng, nói lắp, không bị ảnh hưởng quá nhiều giọng địa phương
• Nhanh nhẹn, năng động
Phúc lợi công việc
- Thu nhập cao xứng đáng với năng lực.
- Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
- Hưởng ít nhất 12 ngày phép / năm
- Thưởng: Sáng kiến, Sinh nhật, các ngày Lễ Tết theo quy định, ngày 08 / 03, Sinh nhật Công ty. Tết Âm lịch thưởng tối thiểu 1 tháng lương
- Du lịch / nghỉ mát 02 lần / năm (du xuân vào tháng Giêng và nghỉ mát hè)
- Xét tăng lương định kỳ 2 lần / năm
- Môi trường làm việc trẻ, được tạo điều kiện và giúp đỡ tối đa để hoàn thành công việc
- Được đào tạo về chuyên môn, kỹ năng tối thiểu 1h / tháng
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
18/12/2019
Hà Nội
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt
Tiếng Việt
Không yêu cầu
Nam nữ, từ 20 tới 33 tuổi
Công ty Cổ phần Giải pháp Dịch vụ Số