Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cần Tuyển Trưởng Phòng Hành Chính Nhân Sự

Mức lương: 25 - 30 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 30/06/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
25 - 30 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
30/06/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Là người quản lý, điều hành thực hiện các chức năng, nhiệm vụ của phòng; Chịu sự điều hành trực tiếp của TGĐ, chịu trách nhiệm cá nhân trước TGĐ và pháp luật về việc điều hành của mình.
- Tham mưu, giúp việc cho Tổng giám đốc trong công tác quản trị văn phòng và các công tác tổ chức bộ máy, nhân sự và phát triển nguồn nhân lực; công tác lao động tiền lương; BHXH, BHYT, công tác thanh tra; công tác khen thưởng, kỷ luật, công tác tự vệ, bảo vệ công ty.
+ Công tác văn thư:
- Tiếp nhận, vào sổ theo dõi và phát hành công văn đi, đến, thư từ, báo chí theo địa chỉ quy định.
- Thực hiện đóng dấu các văn bản theo chức năng của bộ phận theo đúng quy định của công ty và của pháp luật.
- Cấp phát văn phòng phẩm cho các bộ phận.
- Soạn thảo văn bản và photo tài liệu phục vụ công tác Hành chính nhân sự của công ty.
+ Nhiệm vụ Quản trị văn phòng:
- Quản trị trang thiết bị, đồ dùng văn phòng các phòng tại trụ sở công ty.
- Quản lý con dấu của công ty, máy văn phòng, điên thoại công ty.
- Quản lý xe con, nhà làm việc, nhà khách, cảnh quan môi trường tại trụ sở công ty.
- Quản lý lưu trữ hồ sơ tài liệu, văn bản pháp lý của công ty, chuyển văn bản đi, đến trụ sở công ty,
- Tổ chức công tác tạp vụ, lái xe con và các công tác khác thuộc phạm vi hành chính quản trị.
- Xây dựng, quản lý công tác an ninh, tự vệ, bảo vệ nội bộ của công ty.
+ Nhiệm vụ Tổ chức bộ máy và nhân sự - lao động tiền lương:
- Quản lý nhân sự và thực hiện các chế độ chính sách đối với người lao động.
- Quản lý lao động tiền lương, xây dựng kế hoạch tổ chức lao động, tiền lương, định mức lao động và phương án trả lương cho người lao động, thực hiện việc thanh toán, tạm ứng lương cho người lao động của công ty.
- Xây dựng các tiêu chuẩn và tổ chức nâng bậc, nâng lương, đào tạo và đào tạo lại.
+ Công tác phúc lợi tập thể:
- Tổ chức thực hiện các chế độ, chính sách đối với người lao động bao gồm : chế độ BHXH, BHYT; trang bị bảo hộ lao động, bồi dưỡng độc hại; thời giờ làm việc thời giờ nghỉ ngơi; khen thưởng, kỷ luật, bồi dưỡng vật chất; thôi việc, nghỉ việc; 
+ Nhiệm vụ công tác thanh tra, kiểm tra và công tác thi đua, khen thưởng:
- Tổ chức kiểm tra và chủ động thanh tra, ngăn chặn những hành vi gây thất thoát, phương hại đến lợi ích của công ty.
- Tổ chức thanh tra theo đơn thư, theo kế hoạch đã được TGĐ phê duyệt.
- Xây dựng, tổ chức kế hoạch thi đua, khen thưởng
- Tổng hợp, xử lý trình TGĐ xem xét kỷ luật theo quy định của công ty.
+ Công tác phục vụ:
- Tổ chức thực hiện công tác vệ sinh khu làm việc cơ quan, giữ gìn, chăm lo và bảo quản khu vực văn phòng làm việc của Công ty luôn gọn gàng, sạch sẽ, đảm bảo vệ sinh, cảnh quan môi trường làm việc.
- Chuẩn bị hội trường, phòng họp phục vụ các đại hội, cuộc họp, chuẩn bị phòng làm việc cho lãnh đạo công ty làm việc và tiếp khách hàng ngày.
+ Công tác an ninh trật tự:
- Tổ chức chỉ đạo, giám sát các hoạt động của các lực lượng bảo vệ nhằm đảm bảo trật tự, an toàn của các đơn vị trong công ty.
- Phối hợp làm việc với các cơ quan trong công tác giữ gìn trật tự an ninh khu vực và an toàn xã hội trên địa bàn hoạt động của các đơn vị trực thuộc công ty.

Yêu cầu ứng viên

- Nam/ nữ tuổi từ 30 đến dưới 45
- Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành liên quan
- Có ít nhất 03 năm đã làm việc ở vị trí quản lý nhân sự, Trưởng phòng Hành chính Nhân sự cho Công ty từ 200 lao động trở lên.
- Có kỹ năng trình bày, kỹ năng lập kế hoạch và quản lý thời gian
- Có kiến thức và kinh nghiệm tốt về quản trị doanh nghiệp, đặc biệt là quản lý nhân sự.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp và thân thiện.
- Được thanh toán lương đúng hạn định, được hưởng cứng đúng theo thỏa thuận công việc khi tuyển dụng.
- Được hưởng chế độ ăn trưa theo quy định của Công ty.
- Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN tại Công ty.
- Được xét thưởng cuối năm và hưởng mọi chế độ theo quy định chung của công ty.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ quyền lợi theo Luật quy định: Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp, chế độ nghỉ phép….

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 39B, khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty TNHH Sản Xuất Và Thương Mại Picenza Việt Nam
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Lô 39B, khu công nghiệp Quang Minh, Thị trấn Quang Minh, Huyện Mê Linh, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
06/06/2019
Cấp bậc
Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
30 - 45 tuổi
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 06/06/2019
Cấp bậc: Trưởng nhóm/Giám sát
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 30 - 45 tuổi
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...