Cần Tuyển Thư Ký Ban Giám Đốc
Mô tả công việc
- Các công việc liên quan đến văn phòng (hỗ trợ dịch, soạn thảo văn bản, hợp đồng..)
- Cung cấp, quản lý và tư vấn các thông tin dịch vụ của công ty đến khách hàng.
- Truyền thông các thông điệp, yêu cầu của cấp giám đốc đến những người liên quan, đảm bảo thông tin, thông suốt, nhất quán.
- Thực hiện báo cáo định kỳ, đột xuất.
- Chi tiết cụ thể công việc trao đổi qua buổi phỏng vấn.
Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các ngành ưu tiên về kinh tế.
- Có kinh nghiệm từ 1 năm trở lên ở vị trí tương đương, hoặc có am hiểu về marketing , sales.
- Yêu cầu tiếng Anh thành thạo.
- Kỹ năng tin học văn phòng, soạn thảo văn bản tốt.
- Có tinh thần trách nghiệm cao trong công việc.
- Xử lý tình huống nhanh nhẹn, giao tiếp tốt.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2- thứ 6.
- Thưởng cuối năm, tham gia đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định
- Các chế độ khác theo quy định công ty
- Phúc lợi khác (nếu có).
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hồ Chí Minh








Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Công nghệ thông tin, Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | C10 Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh |