Mô tả công việc

- Soạn thảo công văn, hợp đồng lao động,…
- Quản lý, sắp xếp, lưu trữ hợp đồng, báo cáo và tài liệu của Công ty;
- Chấm công nhân viên văn phòng và tính lương hàng tháng;
- Tổ chức tuyển dụng và theo dõi kết quả tuyển dụng báo cáo Ban Giám đốc Công ty;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phận công của Ban Giám đốc Công ty.

Yêu cầu công việc

- Ứng viên đã có kinh nghiệm làm việc tại vị trí Hành chính Nhân sự trong doanh nghiệp (tối thiểu 01 năm);
- Có kỹ năng tổ chức, sắp xếp để công việc đạt hiệu quả;
- Trình độ tin học văn phòng: Thành thạo Word, Excel.
Địa điểm làm việc: Phòng 705 Tòa A, Hồ Gươm Plaza, 110 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội.
Hồ sơ bao gồm:
- Đơn xin việc viết tay;
- Sơ yếu lý lịch tự khai;
- Giấy khám sức khỏe;
- Bằng tốt nghiệp;
- Bảng điểm.
(Hạn nộp hồ sơ: 09/11/2019)

Phúc lợi công việc

- Mức lương: thỏa thuận tùy vào năng lực;
- Được tham gia các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của pháp luật;
- Được làm việc trong môi trường hòa đồng, chuyên nghiệp, có cơ hội thăng tiến.

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 388 / 3
Logo Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Nhật Long Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Nhật Long
Phòng 705 Tầng 7 Tòa A chung cư Hồ Gươm Plaza 110 Trần phú Hà Đông Hà nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
04/11/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần tuyển Nhân viên Hành chính Nhân sự
Công ty TNHH Đầu tư - Thương mại Nhật Long
Nộp đơn