Mô tả công việc

1. Tuyển dụng:
- Lập kế hoạch tuyển dụng trên cơ sở kế hoạch chung của Công ty và các phòng/ban và tổ chức triển khai kế hoạch.
- Theo dõi và quản lý kế hoạch tuyển dụng.
- Xây dựng quy trình, thủ tục, chính sách về tuyển dụng phù hợp với yêu cầu từng thời kỳ.
- Thực hiện và hướng dẫn kế hoạch tuyển dụng nhân viên theo đúng quy trình, thủ tục, chính sách tại Công ty và.........
- Quản lý bản mô tả công việc cho từng vị trí chức danh trên cơ sở thống nhất với trưởng các đơn vị, phòng/ban.
- Duy trì mối quan hệ với các công ty tuyển dụng, các website và các kênh tuyển dụng nhân sự khác để đảm bảo có nguồn cung cấp ứng viên khi Công ty có nhu cầu.
2. Đào tạo
- Lập kế hoạch đào tạo chung cho Công ty.
- Phối hợp với các Ban/ phòng nghiệp vụ xây dựng các chính sách, kế hoạch và thực hiện đào tạo ngắn hạn, dài hạn nhằm nâng cao kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ của các cán bộ, nhân viên trong Công ty và các ĐVTV.
- Dự trù, phân bổ kinh phí đào tạo hợp lý trong từng thời kỳ.
- Soạn thảo, xây dựng các tài liệu cần thiết để hướng dẫn nhân viên mới hội nhập môi trường làm việc.
- Đánh giá hiệu quả đào tạo bằng hình thức phối hợp với các Ban/ phòng/ bộ phận nghiệp vụ.
3. Quản lý nguồn nhân lực
- Xây dựng quy trình, quy chế liên quan đến lương và các chế độ, thưởng phạt...
- Xây dựng, quản lý các quy trình, quy chế liên quan đến chính sách đãi ngộ, hệ thống tiền lương và cơ chế khen thưởng, kỷ luật của Công ty.
- Đầu mối xây dựng các quy trình, văn bản nhằm đánh giá hiệu quả công việc của các CBNV của Công ty; Kết hợp với các Ban chuyên môn để đánh giá hiệu quả công việc của CBNV.
- Quản lý ngày công, ngày phép và tính lương hàng tháng cho CBNV của Công ty.
- Thực hiện, hỗ trợ và giải quyết các chính sách BHXH, BHYT, BHTN, tiền lương và các chế độ chính sách phúc lợi khác cho người lao động phù hợp quy chế Công ty và quy định của pháp luật từng thời kỳ.
- Cập nhật, hướng dẫn, phổ biến cho CBNV trong Công ty về các chế độ BHXH, BHYT, BHTN và các chế độ, chính sách của Nhà nước đối với người lao động.
- Thực hiện tập hợp thông tin, và là đầu mối trong việc giải quyết các tranh chấp lao động.
- Thực hiện các thủ tục bổ nhiệm, miễn nhiệm, thuyên chuyển, ký kết, gia hạn, chấm dứt, sửa đổi bổ sung Hợp đồng lao động đối với người lao động của Công ty theo đúng quy định của Công ty và quy định của pháp luật.
- Quản lý hồ sơ nhân sự, hợp đồng lao động của CBNV
4. Các nhiệm vụ khác
- Phối hợp với bộ phận công bố thông tin để công bố thông tin đối với các nhân sự cấp cao theo quy định của pháp luật hiện hành
- Cập nhật các quy định của pháp luật, điều chỉnh để đảm bảo Công ty hoạt động theo đúng quy định của nhà nước
- Thiết lập mối quan hệ đối với các tổ chức công đoàn, cơ quan bảo hiểm xã hội, tổ chức... để thực hiện các chính sách theo quy định của pháp luật.
- Thực hiện các công tác liên quan đến y tế, an toàn vệ sinh, lao động.

Yêu cầu công việc

- Tốt nghiệp Đại học các ngành liên quan
- Nắm rõ luật lao động, BHXH và các quy định liên quan
- Sử dụng thành thạo các ứng dụng tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, ...).
- Kinh nghiệm: Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm làm việc ở lĩnh vực nhân sự

Phúc lợi công việc

- Làm việc từ thứ Hai - thứ Sáu hàng tuần
- Hưởng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định của nhà nước, các trợ cấp theo quy định của công ty
- Có cơ hội học hỏi nâng cao kiến thức chuyên môn và cơ hội thăng tiến

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 521 / 0
Logo Công Ty Cổ Phần GTNFOODS Công Ty Cổ Phần GTNFOODS
Số 92 Võ Thị Sáu, Phường Thanh Nhàn, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
Quy mô: từ 20 - 49 nhân viên

Ngày đăng tuyển
31/05/2019

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Chuyên viên


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Bất kỳ

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
5 năm

Ứng viên
Nam nữ
Cần Tuyển Chuyên Viên Nhân Sự
Công Ty Cổ Phần GTNFOODS
Nộp đơn