Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Cán Bộ Hành Chính/ Admin Officer

Mức lương: 12 - 18 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 28/07/2019
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
12 - 18 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
28/07/2019
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

- Chịu trách nhiệm về mua, cấp phát, quản lý tài sản, trang thiết bị văn phòng, văn phòng phẩm bảo hộ lao động, đồng phục… theo yêu cầu
- Tổng hợp các yêu cầu thanh lý tài sản, phối hợp với Phòng Kế toán tiến hành thanh lý tài sản
- Theo dõi, quản lý và vận hành căng tin nhằm cung cấp dịch vụ suất ăn an toàn, chất lượng cho CBNV trong Công ty. Tiếp nhận các ý kiến phản hồi cuả CBNV về chất lượng bữa ăn để kịp thời cùng nhà bếp điều chỉnh cho phù hợp
- Lên thực đơn hàng ngày (thay đổi thường xuyên phù hợp với mùa, ngày) đảm bảo đủ định lượng và dinh dưỡng phục vụ CBCNV trong Công ty.
- Thực hiện công tác gọi thực phẩm, giám sát việc tiếp nhận thực phẩm
- Lập và theo dõi các báo cáo về dịch vụ canteen (báo cáo tồn thực phẩm, báo cáo suất ăn…)
- Các công việc đăng ký VS an toàn Thực phẩm
- Giám sát công tác phục vụ tea-break cho CBNV
- Tiếp nhận, theo dõi & đôn đốc các yêu cầu sửa chữa được các Phòng/ban gửi tới. Theo dõi các công việc sửa chữa tòa nhà văn phòng.
- Theo dõi vệ sinh công nghiệp bên ngoài & bên trong tòa nhà (giặt ghế văn phòng, khơi thông cống rãnh, dịch vụ sửa chữa văn phòng) - định kỳ 1 lần/năm
- Theo dõi thực hiện các hợp đồng Bảo vệ HN (thời hạn HĐ và thanh toán hàng tháng)
- Theo dõi HĐ mua bảo hiểm tài sản, cùng kế toán cập nhật báo tăng, giảm TS, hàng hóa, hàng tháng, chuẩn bị các kỳ tái tục BH
- Các công việc HC khác theo điều động của Giám đốc cấp cao, Phòng HR-GA.
------------------------------------------------------------------------------------------------------------
- Being responsibilities in buying, distributing, managing assests, office equipment, stationery, labor uniform…etc…
- Generating request of asset disposals, co-ordinate with Accounting Dept. to carry out asset disposals.
- Following quantity of meal at canteen (make daily remained food report), be responsible for food safety registration. Making daily food menu (change regularly in accordance with season) to ensure nutrition and food quantity factors for all employees.
- Follow and manage the daily operation of Canteen in a smoothly manner and provide the safety and quality food & beverage service for all employees as well.
- Order food material and follow/supervise food stock in.
- Make the report of canteen management/ status
- Being charge of food safety matters
- Supervise tea-break service to the Company’s employee
- Following outside and inside industrial sanitation of head office (office seat washing, drainage pipe cleaning, office repairing) – period of once a year.
- Receiving and following repair requests from other departments. Following repair jobs of head office.
- Following daily operation of security service in Head office (contract terms and monthly payment)
- Following operation of pest control service and make monthly payment request.
- Following asset insurance contract, co-ordinate with accounting dept. to updated monthly increased or decreased asset, goods situation and report, prepare for extended insurance contract.
- Carrying out administrative jobs requested by Senior Director, HR-GA Department.

Yêu cầu ứng viên

- Ưu tiên ứng viên độ tuổi dưới 30, có niềm yêu thích với nấu ăn/ quản lý dịch vụ ăn uống
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm vị trí hành chính tại các Công ty có vốn đầu tư nước ngoài quy mô trên 500 nhân viên; hoặc tại các doanh nghiệp liên quan đến dịch vụ ăn uống (nhà hàng, khách sạn…)
- Vi tính thành thạo, đặc biệt kỹ năng Word, Excel
- Khả năng giao tiếp, thiết lập các mối quan hệ, ứng xử tốt
- Sử dụng tốt tiếng Anh là lợi thế
- Kỹ năng làm việc nhóm tốt, luôn đề cao dịch vụ khách hàng nội bộ trong phạm vị công việc của mình
- Chăm chỉ, chịu áp lực tốt và sẵn sàng tham gia các hoạt đông, sự kiện của Công ty (nếu có) ngoài giờ làm việc
- Có tinh thần tham gia các hoạt động team building của BP/Phòng và của Công ty.
----------------------------------------------------------------------------------------------------
- Age: under 30 is preferable
- Having passion of cooking/ food & catering service management
- Having least 3 years in performing administration activities in FDI companies with large size or Hospitality companies is an advantage
- Knowledge of Microsoft Office including Word and Excel.
- Sense of internal services and communication skills with external parties should be good
- English communication is good, equivalent to Toeic 600 points or more
- Must possess good team work and be a good internal service provider in admin field
- Being a hard-working person and willing to work under pressure and participate - activities after working hours for events
- Work as part of a team.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Trao đổi khi phỏng vấn

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu Công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Diana Unicharm
Quy mô: 200-499 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: Khu Công nghiệp Vĩnh Tuy, đường Lĩnh Nam, Phường Vĩnh Hưng, Quận Hoàng Mai, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
29/06/2019
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Trung cấp
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
28 - 35 tuổi
Giới tính
Nữ
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 29/06/2019
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Trung cấp
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: 28 - 35 tuổi
Giới tính: Nữ
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...