Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

C&B Executive

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 09/04/2021
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
09/04/2021
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Tiếp nhận, lưu trữ & nhập liệu:
- Kiểm soát nhập dữ liệu nhân viên từ excel đã có sẵn lên hệ thống Cadena. Chịu trách nhiệm cập nhật, chỉnh sửa nếu xảy ra sai lỗi.
- Bảo quản hệ thống lưu trữ hồ sơ giấy của nhân sự toàn công ty tính đến thời điểm hiện tại, tạo file cho nhân sự mới. và cập nhật hồ sơ nhân sự mới theo mã số nhân viên.
- Tiếp nhận và kiểm tra số lượng hồ sơ từ nhân viên mời nộp theo quy định của công ty. Scan hồ sơ nhân sự cập nhật vào hệ thống dữ liệu nhân viên công ty.
2. Cập nhật thông tin:
- Tiếp nhận hồ sơ từ các bộ phận: thuyên chuyển, thăng chức, kỷ luật, đơn xin nghỉ, biên bản bàn giao, nhân viên blacklist… cập nhật vào hồ sơ nhân viên trên hệ thống, trình duyệt và chuyển các nhân sự liên quan thực hiện.
- Cập nhật thông tin email của nhân viên, bao gồm email nội bộ công ty và email cá nhân.
- Cập nhật danh sách nhân viên theo chính sách Mua hàng giảm giá cho các phòng ban liên quan.
3. Công tác Lưu trữ:
- Quản lý hồ sơ nhân viên toàn công ty (bao gồm nhưng không giới hạn: scan, lưu hồ sơ, email thông báo bổ sung hồ sơ nhân viên)
- Scan, lưu, sắp xếp, theo dõi các loại hồ sơ nhân sự: Thư mời nhận việc, Hợp đồng lao động, các quyết định, thỏa thuận lao động, hồ sơ đánh giá, thuyên chuyển, xử lý kỷ luật, thôi việc ….
4. Công tác khác:
- Tham gia thực hiện thủ tục nhận việc cho nhân viên mới cùng chuyên viên tuyển dụng.
- Theo dõi, cung cấp và cập nhật các form mẫu nhân sự.
- Tổ chức, theo dõi thư mục Quy trình phòng HCNS, cập nhật khi có quy trình/ quy định mới được ban hành.
- Hỗ trợ và phối hợp với nhân viên trong phòng cho các công việc liên quan: phát thẻ BHYT, giao sổ BHXH, trình ký hồ sơ, đóng dấu, phân phối tài liệu, in hồ sơ….
- Đăng ký mã số thuế, người phụ thuộc cho nhân viên mới. Cập nhật kết quả đăng ký thuế. Hỗ trợ công tác Quyết toán thuế năm theo phân công từ Quản lý trực tiếp.
- Theo dõi, cập nhật, quản lý, lưu trữ các Quy trình, quy định, chính sách (SOPs) của toàn công ty khi được ban hành.
- Hỗ trợ các công tác khác của phòng ban theo chỉ định từ Quản lý trực tiếdp.
5. Báo cáo:
- Tiếp nhận yêu cầu và truy suất dữ liệu theo yêu cầu (dữ liệu ứng viên các vị trí, nhân viên nhãn/shop, nghỉ việc, trình độ,…
- Thực hiện các báo cáo dữ liệu nhân sự theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Báo cáo trực tiếp cho Trưởng nhóm Lao động – Tiền lương.

Yêu cầu ứng viên

- Trung thực, cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc.
- Chịu được áp lực công việc.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Maison Retail Management International
Quy mô: 100-199 nhân viên
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: L19-07-09, Tầng 19, Tòa nhà Vincom Đồng Khởi, 72 Lê Thánh Tôn - Phường Bến Nghé - Quận 1 - TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/03/2021
Cấp bậc
Mới tốt nghiệp
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/03/2021
Cấp bậc: Mới tốt nghiệp
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...