Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Business Development Manager

Mức lương: Thương lượng
Kinh nghiệm: 3 năm
Hạn nộp hồ sơ: 25/04/2025
Địa điểm: Hà Nội
Mức lương
Thương lượng
Kinh nghiệm
3 năm
Hạn nộp hồ sơ
25/04/2025
Địa điểm
Hà Nội
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  1. Tìm kiếm và phát triển đối tác/ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng, duy trì liên lạc thường xuyên để hiểu rõ nhu cầu, sản phẩm của khách hàng, từ đó đưa ra các lời khuyên, tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
  2. Thực hiện các cuộc đàm phán với khách hàng nhằm đạt được các chính sách và điều khoản có lợi nhất trong các chiến dịch, không chỉ cho công ty mà còn cho các đối tác Publisher của công ty.
  3. Nắm vững chính sách của các chiến dịch, phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý, giám sát các chiến dịch. Thường xuyên phân tích, tối ưu hóa và cải thiện hiệu quả của từng chiến dịch, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho cả khách hàng và công ty.
  4. Theo dõi các xu hướng thị trường, từ đó đề xuất các dịch vụ mới phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Quản lý và triển khai các dịch vụ này, đồng thời đảm bảo hoạt động hiệu quả.
  5. Lên kế hoạch kinh doanh cho các giai đoạn hàng năm, quý và tháng, nhằm phát triển đối tác, nâng cao hiệu quả công việc và hoàn thành các mục tiêu KPI của công ty.
  6. Quản lý, hướng dẫn và đào tạo kỹ năng cho các thành viên trong đội. Phân bổ KPI cho từng thành viên, giám sát và hỗ trợ để họ đạt được mục tiêu chung.
  7. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.

Yêu cầu ứng viên

  1. Trên 3 năm kinh nghiệm trong việc phát triển Đối tác/ Khách hàng. Có kinh nghiệm về quản lý các chiến dịch trong lĩnh vực Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một lợi thế.
  2. Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
  3. Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
  4. Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
  5. Kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo và trình bày thông tin rõ ràng, mạch lạc.
  6. Có khả năng dùng PPT, Excel, google sheet, … nhằm lên kế hoạch, đề xuất và phân tích dữ liệu, báo cáo công việc.
  7. Khả năng lãnh đạo đội nhóm
  8. Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc.
  9. Khả năng chịu áp lực công việc cao.

Quyền lợi/Phúc lợi

Thu nhập

  1. Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
  2. Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
  3. Lương cứng không phụ thuộc doanh số

Quyền lợi

  1. Ngân sách công tác phí, tiếp khách, event… rộng rãi.
  2. Chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH-BHYT theo quy định nhà nước
  3. Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ.
  4. Lương thưởng luôn đúng hạn và đầy đủ.
  5. Phụ cấp bữa trưa (30.000/ngày – không bao gồm trong lương)
  6. Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch cùng công ty.
  7. Xét tăng lương 1 lần/ năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
  8. Các chế độ phúc lợi cho bản thân, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản,...

Thời gian làm việc

  • Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)

Địa điểm làm việc

  • Tầng 29 Handico Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 30, tòa nhà Handico, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần ADPIA
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Nhóm nghề khác
Địa chỉ: Tầng 30, tòa nhà Handico, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
10/04/2025
Cấp bậc
Trưởng/Phó phòng
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 10/04/2025
Cấp bậc: Trưởng/Phó phòng
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Ngành nghề liên quan
Nhân viên kinh doanh B2C sales Kinh doanh
Kỹ năng cần có
Kỹ năng thuyết trình Kỹ năng xây dựng mối quan hệ Kỹ năng quản lý dự án Kỹ năng phân tích thị trường phát triển kinh doanh Kỹ năng giao tiếp Kỹ năng tổ chức Kỹ năng lập kế hoạch Kỹ năng đàm phán Sử dụng vi tính văn phòng (Excel, Word, PowerPoint) Kỹ Năng Giao Tiếp Tiếng Anh (nghe, Nói, Đọc, Viết) Kỹ năng lãnh đạo
Khu vực
Hà Nội

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...