Business Development Manager
Mô tả công việc
- Tìm kiếm và phát triển đối tác/ khách hàng. Xây dựng mối quan hệ lâu dài và bền vững với khách hàng, duy trì liên lạc thường xuyên để hiểu rõ nhu cầu, sản phẩm của khách hàng, từ đó đưa ra các lời khuyên, tư vấn cho khách hàng về việc sử dụng dịch vụ của công ty.
- Thực hiện các cuộc đàm phán với khách hàng nhằm đạt được các chính sách và điều khoản có lợi nhất trong các chiến dịch, không chỉ cho công ty mà còn cho các đối tác Publisher của công ty.
- Nắm vững chính sách của các chiến dịch, phối hợp với các bộ phận liên quan để quản lý, giám sát các chiến dịch. Thường xuyên phân tích, tối ưu hóa và cải thiện hiệu quả của từng chiến dịch, đảm bảo mang lại kết quả tốt nhất cho cả khách hàng và công ty.
- Theo dõi các xu hướng thị trường, từ đó đề xuất các dịch vụ mới phù hợp với định hướng phát triển của công ty. Quản lý và triển khai các dịch vụ này, đồng thời đảm bảo hoạt động hiệu quả.
- Lên kế hoạch kinh doanh cho các giai đoạn hàng năm, quý và tháng, nhằm phát triển đối tác, nâng cao hiệu quả công việc và hoàn thành các mục tiêu KPI của công ty.
- Quản lý, hướng dẫn và đào tạo kỹ năng cho các thành viên trong đội. Phân bổ KPI cho từng thành viên, giám sát và hỗ trợ để họ đạt được mục tiêu chung.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu ứng viên
- Trên 3 năm kinh nghiệm trong việc phát triển Đối tác/ Khách hàng. Có kinh nghiệm về quản lý các chiến dịch trong lĩnh vực Tiếp thị liên kết (Affiliate Marketing) là một lợi thế.
- Có khả năng giao tiếp bằng tiếng anh
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục khách hàng tốt.
- Kỹ năng lập kế hoạch, tổ chức và quản lý thời gian hiệu quả.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, báo cáo và trình bày thông tin rõ ràng, mạch lạc.
- Có khả năng dùng PPT, Excel, google sheet, … nhằm lên kế hoạch, đề xuất và phân tích dữ liệu, báo cáo công việc.
- Khả năng lãnh đạo đội nhóm
- Có tinh thần trách nhiệm cao, năng động, sáng tạo và chủ động trong công việc.
- Khả năng chịu áp lực công việc cao.
Quyền lợi/Phúc lợi
Thu nhập
- Thu nhập khi đạt 100% KPI: Thoả thuận
- Thu nhập tính theo tỷ lệ đạt KPI
- Lương cứng không phụ thuộc doanh số
Quyền lợi
- Ngân sách công tác phí, tiếp khách, event… rộng rãi.
- Chế độ nghỉ lễ, đóng BHXH-BHYT theo quy định nhà nước
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện, vui vẻ.
- Lương thưởng luôn đúng hạn và đầy đủ.
- Phụ cấp bữa trưa (30.000/ngày – không bao gồm trong lương)
- Tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ, du lịch cùng công ty.
- Xét tăng lương 1 lần/ năm theo năng lực và hiệu quả công việc;
- Các chế độ phúc lợi cho bản thân, hiếu, hỉ, ốm đau, thai sản,...
Thời gian làm việc
- Thứ 2 - Thứ 6 (từ 08:00 đến 17:00)
Địa điểm làm việc
- Tầng 29 Handico Phạm Hùng, Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Thành phố Hà Nội
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 30, tòa nhà Handico, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty Cổ phần ADPIA |
Quy mô: | Chưa cập nhật |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác |
Địa chỉ: | Tầng 30, tòa nhà Handico, đường Phạm Hùng, Phường Mễ Trì, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 10/04/2025 |
Cấp bậc: | Trưởng/Phó phòng |
Học vấn: | Cao đẳng |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi