Assistant Brand Manager (ABM)
Mô tả công việc
1.Nghiên cứu thị trường & phân tích dữ liệu:
- Thu thập thông tin thị trường, hành vi khách hàng, insight, phản hồi khách hàng.
- Phân tích yếu tố tạo lưu lượng truy cập, hiệu quả kinh doanh và tình trạng vận hành.
- Hiểu rõ hiệu quả kinh doanh qua phân tích dữ liệu lịch sử.
- 2. Xây dựng & quản lý truyền thông thương hiệu:
- Hỗ trợ xây dựng định hướng, mục tiêu, ý tưởng sáng tạo, thông điệp, hình ảnh chủ đạo và nội dung trên các nền tảng mạng xã hội.
- Quản lý agency thực hiện các hoạt động activation nhằm gia tăng độ nhận biết và mức độ cân nhắc của thương hiệu/sản phẩm trên các điểm chạm.
- Phối hợp với bộ phận RD để phát triển nội dung sáng tạo đa nền tảng (ảnh, video, nội dung viết, tài liệu truyền thông).
- Triển khai và đo lường hiệu quả các chiến dịch truyền thông marketing (IMC 360°).
- Thiết lập và quản lý ngân sách thương hiệu và truyền thông, đảm bảo phân bổ hợp lý nguồn lực.
3. Phát triển sản phẩm mới:
- Phối hợp chặt chẽ với Marketing Manager trong phát triển sản phẩm mới phù hợp định hướng thương hiệu, chất lượng và nhu cầu thị trường.
4. Marketing thúc đẩy doanh số:
- Đóng góp ý tưởng, xây dựng và triển khai các chương trình marketing (khuyến mãi) theo tháng, quý hoặc dịp đặc biệt cho cả kênh offline và online.
- Phối hợp nội bộ (thiết kế, truyền thông, POSMs...) để triển khai chương trình đúng tiến độ.
5. Phối hợp nội bộ & quản lý dự án:
Làm việc với các phòng ban nội bộ và team marketing để đảm bảo triển khai chương trình đúng kế hoạch (bao gồm truyền thông, thiết kế, POSMs, ...)
Thực hiện các công việc khác theo phân công của Marketing Manager.
Yêu cầu ứng viên
Bằng cấp & Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Quản trị Kinh doanh, Truyền thông hoặc lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thương hiệu, marketing hoặc vị trí tương tự.
Kỹ năng chuyên môn & kỹ năng mềm:
- Hiểu biết vững về marketing, xây dựng thương hiệu.
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, quản lý dự án, giao tiếp và thuyết trình.
- Thành thạo Microsoft Office (Excel, PowerPoint, Word).
- Tư duy sáng tạo nhưng vẫn mang tính chiến lược.
- Có kinh nghiệm ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG), bán lẻ hoặc thương mại điện tử (TMDT).
- Quen thuộc với trade marketing, digital marketing (social media, paid ads, SEO/SEM).
- Có tư duy về nhận diện hình ảnh và kể chuyện thương hiệu.
Quyền lợi/Phúc lợi
- Đóng đủ các loại bảo hiểm
- Lương tháng 13
- Review lương định kỳ
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm
- Mua hàng công ty với giá ưu đãi
Phụ cấp:
- Xăng xe hàng tháng
- Tiền điện thoại hàng tháng
Địa điểm làm việc
- Số 62, Đường số 7, khu dân cư Him Lam, phường Tân Hưng, Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | Đường Nguyễn Minh Châu, Thôn Hiệp Cường, Xã Tân Hải, Tỉnh Lâm Đồng |
Tên công ty: | Công ty TNHH Trầm Hương Hoàng Giang |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Nhóm nghề khác, Nông/Lâm/Ngư Nghiệp |
Địa chỉ: | Đường Nguyễn Minh Châu, Thôn Hiệp Cường, Xã Tân Hải, Tỉnh Lâm Đồng |
Ngày đăng tuyển: | 05/08/2025 |
Cấp bậc: | Nhân viên |
Học vấn: | Đại học |
Số lượng tuyển: | 1 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi