Admin Phòng Dự Án (Làm Việc Tại Quận 11)
Mô tả công việc
- Quản lý và chấm công cho CBNV tại Dự án;
- Kiểm soát lương làm thêm giờ cho CBNV dưới Dự án;
- Kiểm soát nhân viên đến tiếp nhận và nhân viên nghỉ việc tại Dự án;
- Quản lý và kiểm soát hồ sơ thanh toán, hồ sơ của nhà thầu tại Dự án;
- Phụ trách và kiểm soát chi phí của ban điều hành dự án;
- Trợ lý, kiểm soát và cập nhật hồ sơ nhân sự (bảo hiểm, đánh giá hết hạn HĐLĐ...) gửi về phòng nhân sự;
- Đề xuất, kiểm soát và Quản lý văn phòng phẩm, trang thiết bị tại Dự án;
- Trợ lý công việc cho Chỉ huy trưởng;
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm: Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm trên 2 năm tại vị trí tương đương
- Ngoại hình ưa nhìn, có khả năng giao tiếp/ thuyết phục;
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên các ngành: Hành chính, Luật, Tài chính – Kinh tế, xây dựng/ kinh tế xây dựng,...
- Tiếng Anh: Giao tiếp;
- Sử dụng thành thạo máy tính;
Phúc lợi công việc
- Lương: thỏa thuận theo năng lực, kinh nghiệm làm việc;
- Được hưởng tất cả các chế độ theo quy định của pháp luật lao động như: BHXH, BHTN, BHYT,...
- Được xét tăng lương: 02 lần/ năm;
- Được đi du lịch: 01 lần/ năm;
- Được đào tạo kiến thức/ kỹ năng phục vụ cho công việc;
- Hỗ trợ Ký túc xá & Nhà ở nếu làm việc ngoài thành phố Hồ Chí Minh;
- Hội quán của Công ty: phục vụ cafe, nước uống miễn phí dành riêng cho CB-CNV;
- Đặt biệt: là được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp có cơ hội thăng tiến cao;
- Cùng nhiều Chính Sách Đãi Ngộ & Thu Hút Nhân Tài của Công ty.\
Cách thức ứng tuyển
Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây
16/03/2021
Tp Hồ Chí Minh
Nhân viên/ Có kinh nghiệm
Bất kỳ
Cao đẳng
Nam nữ, từ 24 tới 35 tuổi
Công ty TNHH Trúc Nghinh Phong