Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin, HR Supervisor

Mức lương: 12 - 18 triệu
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ: 13/07/2020
Địa điểm: Đồng Nai
Mức lương
12 - 18 triệu
Kinh nghiệm
Không yêu cầu
Hạn nộp hồ sơ
13/07/2020
Địa điểm
Đồng Nai
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

1. Chịu trách nhiệm đề xuất, triển khai và quản lý các hoạt động / công việc liên quan đến Nhân Sự của Cty:
1.1. Lập kế hoạch tuyển dụng, đào tạo, phát triển nguồn nhân lực định kỳ năm, quý, tháng;
1.2. Phối hợp với Bộ phận Pháp chế đảm bảo tính hợp pháp và cập nhật của các nội quy, quy chế, quy định, quy trình thực hiện công việc của Phòng Hành chính - Nhân sự;
1.3. Áp dụng một cách hiệu quả quy chế lương thưởng, các biện pháp khuyến khích / kích thích Người Lao Động làm việc và thực hiện các chế độ cho Người Lao Động;
1.4. Tham gia xây dựng, chuẩn hóa các quy chế, quy trình, quy định áp dụng trong công tác Hành chính – Nhân sự của Cty và giám sát việc thực hiện / chấp hành; tham gia đề xuất, xây dựng cơ cấu tổ chức nhân sự của Cty và các bộ phận;
1.5. Đại diện Cty tiếp nhận giải quyết với Người Lao Động các vấn đề Hành chính - Nhân sự và/hoặc các vấn đề khác có liên quan (theo phân công của cấp trên);
1.6. Tổng hợp thông tin chấm công hàng tháng, tính toán các khoản chi phí cho Người Lao Động
2. Định hướng phát triển nguồn nhân lực:
2.1. Thực hiện các công việc mang tính tham mưu cho BGĐ xây dựng có tính chất chiến lược bộ máy tổ chức của Cty;
2.2. Trung thực trong công việc và công tâm khi đánh giá khả năng của nhân viên cấp dưới
2.3. Báo cáo kịp thời và đầy đủ cho BGĐ theo qui trình báo cáo
3. Chịu trách nhiệm đề xuất, triển khai và quản lý các hoạt động / công việc liên quan đến Hành Chính của Cty:
3.1. Tổ chức thực hiện các công tác hành chính theo chức năng nhiệm vụ và yêu cầu của BGĐ;
3.2. Xây dựng các quy định, lập kế hoạch liên quan đến việc sử dụng tài sản, trang thiết bị của Cty;
3.3. Xây dựng các kế hoạch và tổ chức giám sát việc thực hiện các nội qui và qui định của Cty về trật tự an ninh trong công sở, an toàn lao động trong sản xuất, vệ sinh lao động, phòng chống cháy nổ, …;
3.4. Tham mưu cho BGĐ về công tác hành chính của Cty và về xử lý các vấn đề thuộc lãnh vực Hành Chính, hỗ trợ các bộ phận liên quan về công tác hành chính;
3.5. Quản lý toàn bộ nhân viên thuộc phòng HC-NS;
4. Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của BGĐ;
5. Thực hiện các công việc có liên quan đến phối hợp Công đoàn Cty cho nhân viên theo đúng qui định Công đoàn;
6. Xây dựng tốt mối quan hệ với các phòng ban trong Cty;
7. Xây dựng tốt mối quan hệ với các cơ quan ban ngành.

Yêu cầu ứng viên

1. Trình độ:
1.1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng / đại học
1.2. Chuyên môn: Chuyên ngành Quản trị Nhân sự hoặc Nhân sự
1.3. Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt.
2. Kinh nghiệm: tối thiểu 1 năm kinh nghiệm ở cấp giám sát (supervisor) trở lên
3. Kỹ năng:
3.1. Kỹ năng lập kế hoạch và triển khai tổ chức thực hiện kế hoạch.
3.2. Kỹ năng đàm phán, hùng biện - chống đỡ các ý kiến phản bác.
3.3. Kỹ năng giao tiếp.
3.4. Kỹ năng soạn thảo văn bản, hợp đồng.
3.5. Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng. 
4. Các phẩm chất cá nhân:
4.1. Trung thực và đạo đức
4.2. Tinh thần trách nhiệm cao, quản lý thời gian tốt, chấp hành nội quy, kỷ luật
4.3. Nhanh nhẹn, cẩn thận, tỉ mỉ.
4.4. Có tinh thần đồng đội, nhanh nhẹn, nhiệt tình, có tâm huyết.
4.5. Có ý chí tiến thủ, không ngại khó khăn.

Quyền lợi/Phúc lợi

- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm

Địa điểm làm việc

  • Tỉnh Đồng Nai
1  |  0
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 149C Đường Trương Định, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Quốc tế Bảo Thạch
Quy mô: Chưa cập nhật
Lĩnh vực: Chưa cập nhật
Địa chỉ: 149C Đường Trương Định, Phường 09, Quận 3, TP Hồ Chí Minh
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
13/06/2020
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Cao đẳng
Số lượng tuyển
0
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 13/06/2020
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Cao đẳng
Số lượng tuyển: 0
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian
Khu vực
Đồng Nai

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A, Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, phường Phú Nhuận, TP. HCM

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...