Mô tả công việc

- Thực hiện các công tác hành chính: Đón tiếp khách đến làm việc tại văn phòng, nhận thư từ đến & đi; mua sắm VPP, thiết bị văn phòng & quản lý chi phí văn phòng.
- Thực hiện công việc quản lý nhân sự: Tuyển dụng; theo dõi & quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công; chính sách phúc lợi của công ty cho nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ

Yêu cầu công việc

- Ngành nghề: Hành chính văn phòng - Nhân sự
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng

Phúc lợi công việc

- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước.
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết; du lịch công ty, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)

Cách thức ứng tuyển

Ứng viên nộp hồ sơ trực tuyến bằng cách bấm nút Nộp đơn dưới đây

Nộp đơn 517 / 0
Logo Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Tầng 10 số 165 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
Quy mô: hơn 200 nhân viên

Ngày đăng tuyển
12/09/2018

Nơi làm việc
Hà Nội

Cấp bậc
Nhân viên/ Có kinh nghiệm


Kỹ năng

Ngôn ngữ trình bày hồ sơ
Tiếng Việt

Trình độ học vấn
Đại học

Kinh nghiệm làm việc
1 năm

Ứng viên
Nam nữ
Admin - Hành Chính Văn Phòng
Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh
Nộp đơn