Admin - Hành Chính Văn Phòng
Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác hành chính: Đón tiếp khách đến làm việc tại văn phòng, nhận thư từ đến & đi; mua sắm VPP, thiết bị văn phòng & quản lý chi phí văn phòng.
- Thực hiện công việc quản lý nhân sự: Tuyển dụng; theo dõi & quản lý hồ sơ nhân sự, chấm công; chính sách phúc lợi của công ty cho nhân sự.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của BGĐ
Yêu cầu ứng viên
- Ngành nghề: Hành chính văn phòng - Nhân sự
- Ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan
- Ngoại hình ưa nhìn, nhanh nhẹn
- Giao tiếp tiếng anh tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
Quyền lợi/Phúc lợi
- Thời gian làm việc: 8h – 17h30 từ thứ 2 – thứ 6, và sáng thứ 7. Nghỉ trưa 1h30’, nghỉ lễ theo qui định của nhà nước.
- Thu nhập cao: Lương xứng đáng theo năng lực và nhiều cơ hội thăng tiến.
- Các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty: thưởng tháng 13, thưởng vào các dịp lễ, tết; du lịch công ty, teambuilding, khám sức khỏe định kỳ…
- Được hưởng đầy đủ các chế độ đãi ngộ theo Luật Lao Động (BHXH, BHYT, BHTN)
Địa điểm làm việc
- Thành phố Hà Nội
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 99 Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Tên công ty: | Công ty TNHH Toàn Cầu Khải Minh |
Quy mô: | 200-499 nhân viên |
Lĩnh vực: | Chưa cập nhật |
Địa chỉ: | Số 99 Lê Duẩn, Phường Cửa Nam, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội |
Ngày đăng tuyển: | 12/09/2018 |
Cấp bậc: | Mới tốt nghiệp |
Học vấn: | Trung cấp |
Số lượng tuyển: | 0 |
Độ tuổi: | Không yêu cầu |
Giới tính: | Không yêu cầu |
Hình thức làm việc: | Toàn thời gian |
Thông báo
Bạn chưa thể ứng tuyển, Vui lòng Đăng nhập nộp hồ sơ
Nếu chưa có tài khoản, hãy Đăng ký tài khoản với chúng tôi