Từ khóa gợi ý:
Không tìm thấy từ khóa phù hợp
Việc làm có thể bạn quan tâm
Không tìm thấy việc làm phù hợp

Admin Hành Chính Phòng Khám

Mức lương: 12 - 15 triệu
Kinh nghiệm: 1 năm
Hạn nộp hồ sơ: 29/06/2025
Địa điểm: Hồ Chí Minh
Mức lương
12 - 15 triệu
Kinh nghiệm
1 năm
Hạn nộp hồ sơ
29/06/2025
Địa điểm
Hồ Chí Minh
Chi tiết tuyển dụng

Mô tả công việc

  • Thu ngân:
  • Đối chiếu phiếu tư vấn, lập đơn hàng và thu tiền khách hàng.
  • Giám sát quy định bán hàng, thanh toán khách hàng, đối chiếu giao dịch tiền mặt, thẻ, ngân hàng.
  • Báo cáo doanh thu
  • Xuất hóa đơn bán hàng.
  • Lập báo cáo doanh thu dịch vụ.
  • Tính hoa hồng
  • Tính và xác nhận hoa hồng cho nhân viên theo chính sách đã đặt ra.
  • Đảm bảo tính chính xác và quy trình chi trả hoa hồng đúng hạn.
  • Báo cáo khác
  • Tập hợp dữ liệu, lập báo cáo theo yêu cầu từ cấp trên.
  • Phối hợp các đơn vị liên quan, đảm bảo quy trình vận hành đúng quy định và dữ liệu được ghi chép đầy đủ.

Yêu cầu ứng viên

  • Trình độTrình độ học vấn Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Tài chính hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệmÍt nhất 1 năm kinh nghiệm kế toán, ưu tiên trong lĩnh vực phòng khám, thẩm mỹ viện, spa.Chứng chỉ khác
  • Ngoại hình Kiến thứcThành thạo Word, Excel
  • Kỹ năngKỹ năng giao tiếp, nhìn nhận vấn đề và xử lý tình huống tốtNhanh nhẹn, học hỏi nhanh, tư duy logic tốtLàm việc độc lập, làm việc nhóm
  • Thái độTrung thực, cẩn thận, có trách nhiệm trong công việc.Cẩn thận, tỉ mỉ, làm việc có hệ thống.Chủ động, linh hoạt trong xử lý công việc.Chịu được áp lực, sẵn sàng học hỏi và phát triển.

Quyền lợi/Phúc lợi

  • Thu nhập: Lương cứng + các khoản thưởng theo hiệu quả công việc (Nếu có)
  • Chế độ phúc lợi: Đầy đủ theo luật lao động (BHXH, BHYT, BHTN), Phép năm (12 phép/năm)
  • Đào tạo & phát triển: Cơ hội nâng cao kỹ năng nghiệp vụ, tham gia các khóa đào tạo chuyên môn.
  • Môi trường làm việc: Chuyên nghiệp, năng động, có lộ trình thăng tiến rõ ràng.
  • Team building, Bảo hiểm full lương, Bảo hiểm xã hội 
  • Được cấp Máy tính, phụ cấp ăn trưa

Thời gian làm việc

  • Làm việc theo 2 ca xoay:
  • Ca 1: 9h00 – 18h00
  • Ca 2: 10h00 – 19h00
  • Làm việc 6 ngày/tuần, off 1 ngày bất kỳ theo sắp xếp của Trưởng Bộ phận.

Địa điểm làm việc

  • Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
1  |  0
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin công ty
Tên công ty: Công ty Cổ phần Thương mại Dịch Vụ 4B
Quy mô: 50-99 nhân viên
Lĩnh vực: Y tế
Địa chỉ: Số 21-23 Đường Đồng Nai, Phường 15, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển
31/05/2025
Cấp bậc
Nhân viên
Học vấn
Đại học
Số lượng tuyển
1
Độ tuổi
Không yêu cầu
Giới tính
Không yêu cầu
Hình thức làm việc
Toàn thời gian
Thông tin chung
Ngày đăng tuyển: 31/05/2025
Cấp bậc: Nhân viên
Học vấn: Đại học
Số lượng tuyển: 1
Độ tuổi: Không yêu cầu
Giới tính: Không yêu cầu
Hình thức làm việc: Toàn thời gian

CHỦ QUẢN: Công ty TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

Mã số thuế: 0315459414, cấp ngày: 04/01/2019, nơi cấp: Sở Kế hoạch và Đầu tư TP HCM.

Đại diện theo pháp luật: Ông Bùi Tường Vũ

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022.

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025.

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM;

THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
...loại rủi ro pháp lý, nắm cơ hội làm giàu...
Thư Viện Nhà Đất
Thư Viện Nhà Đất
...hiểu pháp lý, rõ quy hoạch, giao dịch nhanh...