8 Nữ Tư Vấn - Chăm Sóc Khách Hàng

Mức lương: 12 - 18 triệu

Kinh nghiệm: Không yêu cầu

Hình thức làm việc: Toàn thời gian

Thành phố Hồ Chí Minh

Hạn nộp hồ sơ: 15/11/2024

Trình độ: Cao đẳng

Mô tả công việc

Tư vấn hỗ trợ khách hàng sử dụng THƯ VIỆN PHÁP LUẬT.

- Công việc cụ thể:

+ Hướng dẫn khách hàng là thành Viên của ThuVienPhapLuat.vn biết cách sử dụng một cách hiệu quả. (Họ là các chuyên viên pháp lý, luật sư, viên chức, doanh nhân, quản lý phòng ban, kế toán ...);

+ Nếu khách hàng có nhu cầu sử dụng các Dịch Vụ trả phí thì bạn tư vấn đăng ký gói trả phí phù hợp, kích hoạt sử dụng trả phí, hướng dẫn để khách hàng sử dụng thuần thục, hiểu rõ các tiện ích.

+ Tư vấn, hỗ trợ sơ bộ các vấn đề về tìm kiếm văn bản, về pháp luật, hoặc chuyển cho chuyên viên pháp lý hỗ trợ chuyên sâu. (Chi tiết công việc sẽ được đào tạo trong thời gian thử việc);

+ Tất cả được làm việc qua máy tính, điện thoại và các công cụ online;

+ Có thưởng chỉ tiêu, có trách nhiệm doanh số, có hoa hồng, có áp lực công việc và có thu nhập tương xứng với áp lực.

Yêu cầu ứng viên

- Có ý chí và tích cực kiếm tiền là yếu tố hàng đầu, kinh nghiệm kỹ năng vào đào tạo dần dần được.

- Giọng nói chuẩn, khả năng viết tốt.

- Tốt nghiệp các chuyên ngành: Kinh tế, QTKD, Marketing, Luật, CNTT,… ;

- Thích giao tiếp, có phong thái, tác phong khá tốt;

- Cần thần thái trong khí chất giao tiếp, dù là trên ĐT hay trong email;

Quyền lợi/Phúc lợi

- Thu nhập từ 12 đến 18 triệu (Lương thỏa thuận cao hơn với nhân sự giỏi + Hoa hồng theo kết quả hỗ trợ/chăm sóc/kinh doanh, thực tế có nhân sự có tổng thu nhập cao hơn 18 triệu nhiều).

- Cơ hội vào vị trí Quản lý Cấp Cơ sở hoặc Cấp Trung, sau một thời gian thể hiện năng lực.

- Được đào tạo những kỹ năng cần thiết để phát triển đúng định hướng nghề nghiệp.

- Có đủ BHXH, BHYT, thưởng Tết theo Luật quy định.

- Được du lịch: 1-2 lần/năm, Gala 2 lần/năm.

- Ngày nghỉ: Chủ nhật, các ngày lễ và 12 ngày phép năm theo luật định.

- Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 đến Thứ 7 (Sáng 7h45 đến 11h55 và Chiều: 13h40 đến 17h30).

4  |  0
THƯ VIỆN PHÁP LUẬT
Quy mô: 200-499 nhân viên P.702A Tầng 7, Tòa nhà Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, Phường 08, Quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam Quốc gia: Việt Nam
Thông tin tuyển dụng
Ngày đăng tuyển: 16/09/2024
Ngành nghề: Nhân viên Hành chính
Cấp bậc:Mới tốt nghiệp
Số lượng:8
Giới tính:Nữ
Độ tuổi: 21 - 33 tuổi
Nơi làm việc: Thành phố Hồ Chí Minh

Việc làm liên quan

© NhanSu.vn

Địa chỉ: 19 Nguyễn Gia Thiều Phường Võ Thị Sáu, quận 3, TP. Hồ Chí Minh

Điện thoại: (028)39302288 - Zalo: 0932170886

Email: info@nhansu.vn


CHỦ QUẢN: CÔNG TY TNHH THƯ VIỆN PHÁP LUẬT

GP thiết lập trang TTĐTTH số 30/GP-TTĐT, do Sở TTTT TP.HCM cấp ngày 15/06/2022

Giấy phép hoạt động dịch vụ việc làm số: 4639/2025/10/SLĐTBXH-VLATLĐ cấp ngày 25/02/2025

Mã số thuế: 0315459414

Địa chỉ trụ sở: P.702A , Centre Point, 106 Nguyễn Văn Trỗi, P.8, Q. Phú Nhuận, TP. HCM

Chịu trách nhiệm chính: Ông Bùi Tường Vũ


© 2025 All Rights Reserved